HLV Benitez phủ nhận nội bộ Real Madrid mâu thuẫn, cụ thể hơn là những cầu thủ trụ cột chống lại cựu HLV của Liverpool. Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng với Barcelona, Benitez phát biểu nói rõ về chuyện này trước báo giới.

HLV Benitez nói gì về việc nội bộ Real Madrid mâu thuẫn

Một Thế Giới | 21/11/2015, 16:47

HLV Benitez phủ nhận nội bộ Real Madrid mâu thuẫn, cụ thể hơn là những cầu thủ trụ cột chống lại cựu HLV của Liverpool. Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng với Barcelona, Benitez phát biểu nói rõ về chuyện này trước báo giới.

Rạng sáng chủ nhật (22.11), Real Madrid sẽ đón tiếp Barcelona ngay tại sân nhà Bernabeu. Hiện tại phong độ của Barcelona đang rất cao và nắm giữ ngôi vị số 1 La Liga. Chính vì thế, mục tiêu của Real Madrid không gì khác là đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà và chiếm luôn ngôi đầu của đối thủ.

Tuy nhiên, phong độ của Real Madrid thời điểm hiện tại không được đánh giá cao hơn đối thủ. Hơn nữa, khả năng Messi trở lại trong trận đấu này cũng khá cao. Bản thân Real Madrid trong thời gian này bị đồn thổi rằng nội bộ đang có vấn đề. Cụ thể hơn, nhiều tờ báo Tây Ban Nha cho rằng Benitez đang có mâu thuẫn với nhiều trụ cột của Real Madrid.

Xung đột này xuất phát từ việc Benitez muốn đưa Bale thành trung tâm của đội bóng thay vì là Ronaldo như hiện tại. Ngay lập tức, Ronaldo cùng Ramos hay Kroos và khá nhiều cầu thủ khác chống đối ra mặt. Có cả những hình ảnh các ngôi sao nói trên có các hành động không phải phép với Benitez ngay trên sân tập. 

HLV Benitez noi gi ve viec noi bo Real Madrid mau thuan-hinh-anh-1
HLV Benitez phủ nhận nội bộ Real Madrid mâu thuẫn. 

Cùng với đó tiếp tục xuất hiện thông tin Zidane vừa lấy xong bằng tốt nghiệp lớp HLV cao cấp của FIFA Pro. Nếu Benitez cùng Real Madrid bị đánh bại vào tối này, Benitez sẽ ra đi, thay vào đó là tiền vệ nổi danh một thời của đội bóng.

Trước khi vào trận, Benitez ngay lập tức đăng đàn phủ nhận mọi thông tin trên nhằm làm an lòng CĐV: “Tôi không có mâu thuẫn nào với Ronaldo, Ramos hay bất kỳ cầu thủ nào khác của đội. Chúng tôi nói chuyện thẳng thắn với nhau về kế hoạch và chiến thuật của đội. Tôi đã có kinh nghiệm làm HLV 20 năm qua, tôi biết mình cần phải làm gì”.

Hiện Real Madrid đang kém Barcelona 3 điểm trên bảng xếp hạng La Liga (24-27). Nhưng nếu giành được chiến thắng vào tối nay, Real Madrid sẽ trở lại ngôi đầu sau khi bị Barcelona cướp lấy vì để thua trước Sevilla.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Benitez nói gì về việc nội bộ Real Madrid mâu thuẫn