Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết từ khi học trò cũ cập bến đội bóng Sài thành, ông hạn chế nhắc đến tên Công Phượng bởi không muốn làm áp lực cho.

HLV Chung Hae Soung phủ nhận Công Phượng được ưu ái tại TP.HCM

29/02/2020, 18:48

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết từ khi học trò cũ cập bến đội bóng Sài thành, ông hạn chế nhắc đến tên Công Phượng bởi không muốn làm áp lực cho.

Trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp quốc gia 2019 vào ngày 1.3 tới, HLV Chung Hae Soung cho biết Hà Nội là đội bóng mạnh và năm qua, TP.HCM không thể rượt đuổi với đội bóng Hà thành trong các cuộc đấu. Điển hình là Hà Nội ăn đúp cúp quốc gia và V.League 2019. Chính vì thế, với tư cách là Á quân V.League, TP.HCM đã được BTC chọn để đấu trận Siêu cúp với Hà Nội.

"Năm rồi chúng tôi vô địch giải nào, nhưng VFF và VPF đã trao cơ hội cho chúng tôi, CLB TP.HCM rất trân trọng điều đó và sẽ thi đấu hết mình. Hà Nội là đội bóng mạnh suốt 10 năm qua và chúng tôi biết sẽ khó khăn như thế nào nếu gặp họ. Nhưng, chúng tôi vẫn hướng đến một trận cầu hấp dẫn dành cho người hâm mộ", HLV người Hàn Quốc cho biết.

Trước khi bước vào trận Siêu cúp quốc gia, TP.HCM đã có ba trận đấu quốc tế, trong đó có trận với Buriram (Thái Lan) và hai trận AFC Cup với hai CLB của Myanmar và Singapore. Hiện tại, đội quân của HLV Chung đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm. Trong hai trận cầu này, tân binh Nguyễn Công Phượng ghi bàn cả hai, điều này đang cho thấy tiền đạo tuyển Việt Nam đã tìm lại phong độ sau hơn một năm dự bị ở Hàn Quốc và Bỉ.

"Công Phượng đã trải qua một năm khó khăn ở nước ngoài vì ít được thi đấu. Vì thế, khi về với CLB TP.HCM, cậu ấy đã nỗ lực lớn và thi đấu tốt ba trận đấu vừa qua", HLV Chung nói đến học trò đang được quan tâm của mình.

Mặc dù dành cho tiền đạo tuyển Việt Nam lời khen ngợi nhưng ông Chung phủ nhận việc cầu thủ nổi tiếng này được thiên vị hay ưu ái ở đội bóng mới.

"Công Phượng là một cầu thủ rất chuyên nghiệp trong tập luyện và sinh hoạt. Cậu ấy biết phải làm thế nào đối với một cầu thủ. Tôi rất thích những cầu thủ như vậy. Mặc dù vậy, tôi không vì thế mà tôi thiên vị cậu ấy. Với tôi, bất cứ cầu thủ nào tập luyện tốt, nỗ lực hết mình, khát khao cống hiến sẽ được trọng dụng", HLV Chung khẳng định.

Trận cầu giữa TP.HCM và Hà Nội diễn ra lúc 16g30 ngày 1.3 trên sân vật động Thống Nhất. Trận cầu này không có khán giả nhằm bảo đảm việc an toàn khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Khán giả có thể xem trận cầu này qua đài truyền hình Việt Nam.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp trong tháng 5
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tại chỉ thị mới, Thủ tướng yêu cầu tháng 5.2024 Bộ Công Thương phải trình Chính phủ cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Chung Hae Soung phủ nhận Công Phượng được ưu ái tại TP.HCM