CLB TP.HCM đã có 3 trận đấu chính thức từ đầu năm đến nay. Mặc dù chưa ghi bàn thắng nào cho cá nhân nhưng dấu ấn của đội trưởng Phi Sơn trong những trận cầu vừa qua là không thể phủ nhận.

Phi Sơn: 'Sự ăn ý giữa tôi và Công Phượng là nhờ trao đổi với nhau rất nhiều'

29/02/2020, 15:18

CLB TP.HCM đã có 3 trận đấu chính thức từ đầu năm đến nay. Mặc dù chưa ghi bàn thắng nào cho cá nhân nhưng dấu ấn của đội trưởng Phi Sơn trong những trận cầu vừa qua là không thể phủ nhận.

Trong 3 trận cầu này của TP.HCM, tiền đạo Công Phượng ghi hai bàn cho hai trận tại AFC Cup. Hai bàn thắng này của Công Phượng và hai bàn thắng của ngoại binh Adimo đều do Phi Sơn kiến tạo. Điều dễ thấy nhất trong cách trận cầu vừa qua là sự ăn ý của Phi Sơn và Công Phượng. Họ đã làm cho các đối phương khó khăn trong việc di chuyển và phối hợp nhau rất ăn ý.

Nói về điều này, Phi Sơn cho biết: "Tôi và Phượng đã biết nhau từ lâu, cùng là người con xứ Nghệ. Chính vì thế, khi Phượng đến CLB TP.HCM, chúng tôi không có gì là xa lạ. Thậm chí, hiểu nhau hơn. Tôi và Phượng cũng như các đồng đội trao đổi với nhau liên tục từ trên sân tập đến sinh hoạt. Chúng tôi cố gắng nói chuyện với nhau nhiều, trao đổi tích cực trên sân tập cũng như bàn bạc với thầy Chung nữa", Phi Sơn nói chia sẻ.

Mới thể hiện phong độ rất tôt ở 3 trận vừa qua, Phi Sơn cho biết anh vẫn còn phải tập luyện nhiều để hy vọng lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo. Bởi với anh, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được gọi vào đội tuyển, khoác trên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia.

"Dù mới trở lại sau chấn thương và phong độ chưa đạt tới 100% nhưng năm nay, tôi cảm thấy mình đang ở độ chín và sung sức nhất. Do đó, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang lại thành tích cho CLB và được trở lại đội tuyển quốc gia, đó là giấc mơ của bất cứ cầu thủ nào", Phi Sơn nói thêm.

Nói về trận Siêu cúp quốc gia với Hà Nội FC vào ngày 1.3 tới, đội trưởng CLB TP.HCM cho biết: "Chúng tôi có một chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, chúng tôi vừa có 3 trận ở AFC Cup 2020. Điều này khiến các cầu thủ có cảm giác tốt. Tuy nhiên, Hà Nội là một đội bóng rất mạnh với lực lượng đồng đều. Tất cả cầu thủ trên hàng công của họ đều rất nguy hiểm. TP.HCM hướng tới trận Siêu cúp với tâm lý thoải mái và sẽ cống hiến một trận đấu hay cho người hâm mộ".

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Sơn: 'Sự ăn ý giữa tôi và Công Phượng là nhờ trao đổi với nhau rất nhiều'