HAGL sau bốn trận thua liên tiếp hai trận cầu đại bại với cùng tỷ số 5-3 đã từ vị thế của một ông lớn rơi xuống nhóm nguy cơ rớt hạng V.League. Vòng đấu 24 tới đây, họ sẽ đến làm khách trên sân Nam Định.

HLV HAGL e dè đặt mục tiêu kiếm 1 điểm trong cuộc đụng độ Nam Định

Thanh Phong | 22/09/2018, 06:00

HAGL sau bốn trận thua liên tiếp hai trận cầu đại bại với cùng tỷ số 5-3 đã từ vị thế của một ông lớn rơi xuống nhóm nguy cơ rớt hạng V.League. Vòng đấu 24 tới đây, họ sẽ đến làm khách trên sân Nam Định.

Trên bảng tổng sắp V.League 2018, HAGL vẫn đang xếp trên Nam Định. Đội bóng phố núi đứng ở vị trí thứ 11 với 27 điểm. Trong khi đó, binh đoàn của HLV Nguyễn Văn Sỹ kém đối thủ 5 điểm và xếp áp chót BXH.

Ở lượt đi, trên sân nhà Pleiku, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đã đánh bại đối thủ Nam Định với chiến thắng sít sao 3-2.

Khi ấy, tân binh V.League đang rơi vào vùng xoáy khủng hoảng khi thua liên tiếp 2 trận đấu trước đó. Ở cuộc đụng độ lượt về này, gió đã đổi chiều và đội bóng phố núi đang rơi vào tình cảnh khi xưa của đội bóng thành Nam.

“Những đứa con của bầu Đức” đang có một phong độ cực kỳ tệ hại. Qua 5 vòng đấu gần đây, thầy trò ông Ninh thua hết 4 trận liên tiếp gần nhất.

Họ chỉ có được duy nhất một lần giành chiến thắng trước đội bóng chót bảng, XSKT Cần Thơ trên sân nhà Pleiku. Thêm vào đó, binh đoàn phố núi hành quân đến sân Thiên Trường trong bối cảnh đội hình bị sứt mẻ vì chấn thương.

Sau khi có mặt tại Hà Nội để đi chuyển xuống Nam Định, trong một cuộc tiếp xúc ngắn với truyền thông, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết toàn đội hướng đến cuộc so tài với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trên sân Thiên Trường.

Cựu trợ lý huấn luyện viên tuyển Việt Nam khẳng định toàn đội phải lấy lại tinh thần trước trận gặp Nam Định.

Ông nói: "Qua những trận thua vừa qua, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Ban huấn luyện đã động viên các cầu thủ về tinh thần, giúp các em lấy lại trạng thái tâm lý để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới".

Sau một mùa giải không thành công với chiến sách của HLV Trần Quốc Tuấn, ông bầu ba Đức mời về HAGL ông Chung Hea-seong với mong muốn vực dậy đội bóng.

Trong buổi lễ ra mắt CLB, chiến lược gia người Hàn Quốc tuyên bố mục tiêu của ông hướng đến là việc đưa đội bóng lọt vào top 3 V. League, sau đó dần dà chinh phục đấu trường khu vực ở cấp CLB.

Thế nhưng, tình cảnh hiện tại của HAGL đang gần như rơi vào vòng xoáy rớt hạng. Nói về vấn đề này, HLV Dương Minh Ninh chia sẻ:

"Đến lúc này thì mục tiêu đề ra đầu mùa giải đã xa dần với chúng tôi, bản thân ban huấn luyện sẽphải khắc phục vì thương hiệu và thành tíchcủa đội bóng.

Về vấn đề hàng phòng ngự chính là nguyên nhân khiến đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất giải đấu, chúng tôi cũng đã làm việc rất nhiều với các cầu thủ về vấn đề này. Hi vọng những trận đấu tới toàn đội sẽ cải thiện tốt hơn".

Trước đội chủ nhà Nam Định đang rất khát khao giành điểm để trụ hạng, HLV Dương Minh Ninh hiểu được những khó khăn mà ông và các học trò sắp phải đối mặt tại sân Thiên Trường.

Ông nói:"Mục tiêu trong trận đấu gặp Nam Định chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu giành được kết quả tốt nhất, ít nhất cũng phải giành được 1 điểm".

Có một điểm sáng trong cuộc đụng độ này để mang đến hy vọng cho người ủng hộ đội bóng phố núi. Trong khi đội trưởng Lương Xuân Trường vẫn chưa thể ra sân thi đấu thì ngôi sao hậu vệ nơi cánh trái của tuyển Olympic VN, Vũ Văn Thanh đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong cuộc đối đầu này.

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV HAGL e dè đặt mục tiêu kiếm 1 điểm trong cuộc đụng độ Nam Định