Sáng nay 19.5, đội tập có buổi nhẹ trên sân Trung tâm bóng đá Cheonan, chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như ôn lại các bài phối hợp tấn công, phòng ngự.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U.20 New Zealand cũng không có gì ghê gớm'

Nguyên Huy | 19/05/2017, 14:26

Sáng nay 19.5, đội tập có buổi nhẹ trên sân Trung tâm bóng đá Cheonan, chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như ôn lại các bài phối hợp tấn công, phòng ngự.

Kết thúc buổi tập, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn và cầu thủ Hoàng Nam đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Cheonan.
Theo HLV người Khánh Hòa thì bóng chưa lăn nên không chưa thể nói gì nhưng điều ông luôn nhắc nhớ các học trò của mình là "hình ảnh và lối chơi của U.20 VN tại World Cúp 2017 sẽ thể hiện văn hóa, con người Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần quyết liệt và khát khao chiến thắng", ông nói.
Trước buổi tập, U20 Việt Nam đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan cùng với những đóa hoa tươi thắm.
Thay mặt đội, Lãnh đội Dương Nghiệp Khôi và HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn thịnh tình và sự quan tâm hỗ trợ hết mình của BTC U.20 World Cup nói chung và của BTC U.20 World Cup tại Cheonan nói riêng.Đại diện đội, HLV Hoàng Anh Tuấn tặng lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan chiếc đấu lưu niệm với đầy đủ chữ ký của các thành viên U.20 Việt Nam.
Nói về đối thủ đầu tiên, U.20New Zealand, HLV Hoàng Anh Anh cho biết. "Đối thủ vượt trội về thể hìnhnhưng tôi nghĩ họ không có gì quá ghê gớm vànguy hiểm. Vấn đề chúng ta có tự tin, tinh thần tốt hay không thôi. Nhưng tôi hy vọng qua những buổi tập này thì tinh thần và sự tự tin của các em đã chơi rất tốt, khát vọng và quyết tâm rất cao và tôi nghĩ chúng ta có những cơ hội tốt ở những trận đấu tới".
Trong khi đó, nói về trận đấu này, HLV U.20 New Zeland tuyên bố: "Chúng tôi có những cầu thủ tốt, và những đội bóng khác, họ cũng có cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải nỗ lực tập luyện, chuẩn bị cho World Cup U.20.Khi đã vào vòng chung kết World Cup U.20, tất cả các đội bóng mà bạn gặp đều mạnh, được lựa chọn kỹ càng từ các liên đoàn bóng đá. Bởi vậy, đó là thách thức rất lớn với chúng tôi.Ở trận đấu ra quân, chúng tôi sẽ đối đầu với đội bóng lần đầu tham dự giải là U20 Việt Nam. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng", HLV Darren Bazeley tuyên bố.

Clip HLV Hoàng Anh Tuấn trả lời phỏng vấn

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
1 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U.20 New Zealand cũng không có gì ghê gớm'