Trong buổi họp báo trước trận đấu với Jordan trong khuôn khổ vòng loại bảng C Asian Cup 2017, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông và các học trò rất tự tin trước trận đấu này.

HLV Hữu Thắng: 'Sự có mặt của Xuân Trường và Tuấn Anh rất tốt cho đội tuyển'

Nguyên Huy | 12/06/2017, 13:30

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Jordan trong khuôn khổ vòng loại bảng C Asian Cup 2017, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông và các học trò rất tự tin trước trận đấu này.

Ông thầy tuyển VN cũng cho biết vào thời điểm này, đội bóng của ông có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ tạo nên sắc thái mới trong lối chơi của đội tuyển.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng cho rằng TVN tuy bịđánh giá thấp hơn Jordan nhưng sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể có điểm trước đối thủ mạnh và có thứ hạng cao ở châu Á này.

“Trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, Jordan có điểm mạnh về thể lực. Phải nói thẳng thể trạng của đội tuyển Việt Nam không bằng đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng chúng tôi cũng sẽ phải tìm cho mình một đấu pháp hợp lý nhất để khắc chế đối thủ", HLV Hữu Thắng cho biết.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trong buổi họp báo. Ảnh Trương Tú

Khi nói về lực lượng và tình hình đội tuyển trong những buổi tập vừa qua, nhà cầm quân người xứ Nghệ chia sẻ: “Thời tiết và sự chuẩn bị nhân sự của chúng tôi không được thuận lợi. Nhưng trong bóng đá thì đó là một phần chuyên nghiệp chúng tôi phải chấp nhận và đối đầu với những khó khăn này.

Khi tập trung đội tuyển, chúng tôi không có đầy đủ các cầu thủ được lên danh sách triệu tập. Nhưng sau đó, những tuyển thủ này đã rất chuyên nghiệp khi tập trung cùng đội tuyển ngay sau trận đá bù V.League.

Tôi tin toàn đội sẽ vượt qua mọi khó khăn, đồng thời bản thân cũng khuyên các cầu thủ đừng nghĩ nhiều về khó khăn. Đây sẽ là trận đấu trên sân nhà mà tuyển U.22 Việt Nam cố gắng thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu hay cho khán giả”.

Tuyển U.22 Việt Nam trong một buổi tập vừa qua. Ảnh Nguyên Trương

Tuyển U.22 Việt Nam hiện tại đang có trạng thái tâm lý rất tốt. Các cầu thủ đang mong chờ trận đấu sắp tới. Nói về tuyến giữa của đội tuyển, HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá rất cao bộ đôi tiền vệ của lò bóng đá HAGL.

Ông cho biết: “Xuân Trường và Tuấn Anh là hai cầu thủ được đào tạo rất bài bản, theo đó sự trở lại của họ rất tốt cho đội tuyển Việt Nam, và xa hơn nữa là chiến dịch săn vàng ở SEA Games 2017.

Hai cầu thủ này sẽ làm nền cho các tiền vệ đánh chặn có khả năng thu hổi bóng tốt như Huy Hùng hay Hoàng Thịnh sẽ tạo ra bộ khung vững mạnh của tuyển U.22 VN trước đối thủ”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Đội bóng Tây Á xem ra rất quyết tâm trước cuộc đối đầu với U,22 TVN. Ảnh Trương Tú

Để chốt lại buổi họp báo, HLV Hữu Thắng tiết lộ đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ nhập cuộc trên tinh thần tôn trọng đối thủ. ông tỏ ra thận trọng trước tuyển Jordan.

“Trước một đấu thủ cao to và hơn hẳn chúng ta về mọi mặt, TVN sẽ không chọn lối đá đôi công này trước đối phương. Hàng thủ và tuyến tiền vệ của chúng tôi sẽ phải thi đấu rất tỉnh táo. Họ cần sự tập trung cao độ nhất. Hy vọng các cầu thủ nhận thức được điều đó. Tôi tin toàn đội sẽ vào trận với tinh thần cao nhất", thuyền trưởng tuyển U.22 Việt Nam kết luận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Hữu Thắng: 'Sự có mặt của Xuân Trường và Tuấn Anh rất tốt cho đội tuyển'