Trả lời họp báo trước trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019 vào chiều nay 7.1, HLV trưởng đội tuyển Iraq Srecko Katanec cho biết Iraq đã nghiên cứu kĩ và có đấu pháp để giành chiến thắng Việt Nam.

HLV Iraq nghiên cứu rất kỹ tuyển Việt Nam, tự tin giành 3 điểm trận ra quân

Trần Ngọc Minh Thư | 07/01/2019, 18:30

Trả lời họp báo trước trận ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019 vào chiều nay 7.1, HLV trưởng đội tuyển Iraq Srecko Katanec cho biết Iraq đã nghiên cứu kĩ và có đấu pháp để giành chiến thắng Việt Nam.

Theo HLV trưởng đội tuyển Iraq cho biết, thầy trò HLV Park Hang-seo không phải đối thủ xa lạ. Đội bóng Tây Á đã nghiên cứu rất kỹ đội bóng Đông Nam Á và thể hiện sự sẵn sàng và quyết tâm cao trước trận đấu mở màn Asian Cup 2019.

"Chúng tôi đã chơi với Việt Nam, theo dõi họ một thời gian dài, biết rõ điểm mạnh, yếu của họ. Chúng tôi đã nghiên cứu Việt Nam rất kỹ và đã sẵn sàng gặp họ. Trận đầu tiên luôn rất quan trọng ở mọi giải đấu dù là cấp độ nào chính vì thế chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chơi một trận thật tốt", ôngSrecko Katanecphát biểu.

Với những thành công trong năm 2018, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng gây bất ngờ tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, ông Srecko Katanec cho biết,trong trận đấu ngày mai, không gì là không thể xảy ra nhưng ông tin vào sự chuẩn bị của mình cùng các học trò sẽ có một kết quả tốt. Các cầu thủ cần giữ tinh thần chiến đấu trước Việt Nam.

Được xem là một trong những ứng viên cho chức vô địch và gần như nắm chắcvượt vòng bảng,HLV Srecko Katanec tự tin nói,“Chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Tôi không quan tâm đến Yemen hay Iran. Tôi sẽ chú ý họ sau trận gặp Việt Nam.Tôi rất tự tin về đội bóng của mình.Chúng tôi không ngán bất cứ đối thủ nào", ông khẳng định.

Từngvô địch Asian Cup 2007, nhưng ông cho biết đó là chuyện của nhiều năm trước. Năm 2019, Iraq có một thế hệ mới, câu chuyện mới, trận đấu mới HLV Kantanec cũng tỏ ra thận trọng khi nhắc nhở các học trò tập trung cao độ cho trận đấu.

"Chúng tôi biết bóng đá Việt Nam và đã từng đấu với họ vài lần. Việt Nam có một số cầu thủ có chất lượng, kỹ thuật và tốc độ cao. Tôi rất tôn trọng Việt Nam, hy vọng sẽ có trận đấu tốt với họ".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Iraq sẽ diễn ra lúc 17h30 giờ địa phương (20h30 giờ Việt Nam) ngày 8.1 trên SVĐ Zayed Sport City, Abu Dhabi, UAE.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Iraq nghiên cứu rất kỹ tuyển Việt Nam, tự tin giành 3 điểm trận ra quân