Juventus đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chung kết Champions League vào đêm nay với Real Madrid khi họ đến Cardiff sớm hơn đối thủ.

HLV Juve và cựu cầu thủ Barca đe doạ đối thủ Real

Nguyên Huy | 03/06/2017, 08:02

Juventus đã chuẩn bị rất kỹ cho trận chung kết Champions League vào đêm nay với Real Madrid khi họ đến Cardiff sớm hơn đối thủ.

Đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đã cóbuổi tập làm quen sân Thiên niên kỷ ở thủ phủ xứ Wales. Thuyền trưởng đội bóng thành Turin tự nhận đội bóng của mình nằm ở kèo dưới so với“Kền kền trắng”.

Tuy nhiên ông thầy người Ý cũng khẳng định, lịch sử đang ủng hộ “Bà đầm già” vì chưa có đội bóng nào có thể “bước qua lời nguyền” để bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League.

Juventus trong buổi tập làm quen sân

Allegri tự ví Juventus như những sứ giả tử thần với lưỡi hái trên tay đi cắt ngang cơ hội đăng quang của thầy trò HLV Zinedine Zidane.

“Dòng thởi gian cho thấy, Los Blancos sẽ không bảo vệ thành công ngôi vô đich của họ. Và chúng tôi, những nhà vô địch Serie A sẽ cất giữ cúp vàng để mang về phòng trưng bày ở thành phố với biểu tượng con bò nhỏ, Torino”, HLV Allegri gởi một thông điệpđến đối thủ, đội bóng Hoàng gia TBN.

Kẻ khắc tinh bóng đá Tây Ban Nha,Dani Alves có nhiều năm chơi bóng ở La Liga

Và ngay lập tức Dani Alves, người đã 3 lần xé lưới một ông lớn khác của bóng đá Tây Ban Nha, Barcelona để giành quyền vào chơi trận chung kết ​​khẳng định anh và các đồng đội không hề sợ hãi đối thủ của mình:

"Juve đi đến trận chung kết này mà không mang theo bất kỳ áp lực nào cả. Đội bóng chúng tôi mang tâm thức của những đứa trẻ đang chơi bóng ở đường phố Bahia. Lũ trẻ chơi thứ bóng đá đẹp như sắc màu của vũ điệu Samba nhưng ẩn chứa tính thực dụng ngút ngàn”, hậu vệ tuyển thủ Brazil chia sẻ với truyền thông quốc tế.

“Rõ ràng, chúng tôi không đến Cardiff để đi du lịch hè. Đội bóng đến đây để mang cúp vàng về Turin và chúng tôi chẳng hề e dè đối thủ Real Madrid.

Có một thời gian dài, tôi gắn bó với bóng đá Tây Ban Nha và có rất nhiều những kỷ lục ở La Liga. Đối với lối chơi và cách nghĩ của họ, tôi biết khá rõ. Nhưng đây không phải là cuộc chiến của Dani Alves chống lại Real Madrid, mà đó là Juventus sẽ tranh tài cùng Real Madrid”, Dani nói thêm.

Tiền đạoHiguain với biệt danh "thánh nhọ"

Nói về cơ hội đoạt danh hiệu vô địch Champions League sau nhiều năm xa vắng của những gã không lồ Ý, Alves cho biết:

"Chúng tôi đã không giành được danh hiệu này trong 20 năm gần đây. Quá khứ hào quang đã xa rời và Juventus sẽ viết lại lịch sử. Thời cơ đã đến và đây là lúc chúng ta phải hy vọng về một cuộc đổi ngôi”, tuyển thủ người Brazil kết luận.

Tại Cúp châu Âu, đối thủ truyền kiếp của Juventus là câu lạc bộ đến từ Tây Ban Nha,Real Madrid. Những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá Ý và Tây Ban Nha bao giờ cũng là những trận cầu đáng xem nhất tại vũ đài châu lục.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Juve và cựu cầu thủ Barca đe doạ đối thủ Real