Trong danh sách 25 cầu thủ Real sẽ tham dự trận chung kết Champions League, người ta thấy cái tên đã làm đau đầu nhà cầm quân người Pháp, Gareth Bale. Bên cạnh đó, tên con trai của HLV Zidane cũng có mặt.

HLV Zidane gây sốc khi điền tên con trai vào đội hình Real trong trận CK Champions League

nguyen huy | 02/06/2017, 21:39

Trong danh sách 25 cầu thủ Real sẽ tham dự trận chung kết Champions League, người ta thấy cái tên đã làm đau đầu nhà cầm quân người Pháp, Gareth Bale. Bên cạnh đó, tên con trai của HLV Zidane cũng có mặt.

Sự trở lại kịp thời sau chấn thương bắp chân của siêu tiền vệ người xứ Wales đã dấy lên một cuộc cạnh tranh vị trí trên sân khi tiền vệ người TBN, Isco thi đấu rất ấn tượng trong vai trò “người đóng thế”. Bale đã không có mặt trong trận El Clasico khi đội bóng Hoàng gia TBN để thua đại kình địch Barca với tỷ số 3-2.

Gareth Bale có mặt trong thành phần 25 cầu thủ của Real mang sangCardiff để bảo vệ ngôi vô địch

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn ở đầu tuần này, Gareth Bale thừa nhận anh chưa đạt được 100% phong độ để có thể ra sân trong đội hình xuất phát của Real cho trận chung kết Champions League.

Người hùng của tuyển Wales đã bình phục và trở lại tập luyện kịp thời cho trận đối đầu với Bà đầm già thành Turin. Tuy nhiên, Bale nếu được HLV Zidane cho ra sân thì anh sẽ phải xuất phát từ băng ghế dự bị tại quê nhà Cardiff.

“Đôi chân pha lê” đã thi đấu tổng cộng 23 trận cầu ở tất cả các đấu trường của Los Blancos trong mùa giải này.

“Welshman” đã tích cực tập luyện trở lại sau chấn thương với mong muốn có mặt trong trận đấu chung kết với Juventus

"Thể lực và phong độ của tôi chưa đạt được sự sung mãn cần thiết để chơi bóng trọn vẹn 90 phút. Từ khi dính chấn thương đến nay, tôi đã không tập luyện với bóng trong một thời gian dài. Do đó sẽ rất kho khăn khi trở lại”, Gareth Bale chia sẻ.

Sự thiếu vắng “Welshman” đã không cản trở lối đi đến đài vinh quang của Real Madrid khi họ đăng quang ngôi vô địch La Liga vào trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Dani Carvajal cũng đã phục hồi kịp thời sau chấn thương để có mặt trong chuyến đi đến thành phố Cardiff của các nhà vô địch Tây Ban Nha.

Dani Carvajal cũng đã phục hồi chấn thương và có mặt trong chuyến bay của Real

Trong đội hình mang sang sân vận động Thiên niên kỷ của xứ Wales, người ta thấy cựu tiền vệ tuyển Pháp, người từng giành chức vô địch Champions League với tư cách là một cầu thủ và một HLV cũng đã điền tên con trai mình, tiền vệ Enzo Zidane.

Cầu thủ sinh năm 1995 này gia nhập đội trẻ Real Madrid từ năm 2004, khi cha anh còn đang thi đấu trong màu áo Kền kền trắng. Tháng 08.2015, Enzo được bầu là đội phó đội Castilla. Đây là đội dự bị của CLB Real Madrid, và do đó là một phần không thể thiếu trong học viện trẻ của đội bóng Hoàng gia.

Enzo Zidane
Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Zidane gây sốc khi điền tên con trai vào đội hình Real trong trận CK Champions League