CLB TP. Hồ Chí Minh đang có chuỗi trận bết bát với những tháng ngày chỉ biết đến hòa và thua, nhưng nhà cầm quân người Nhật vẫn không e ngại khi đến làm khách trên sân nhà HAGL, một đối thủ đang có phong độ cao.

HLV Miura không e ngại 'Những đứa con của bầu Đức'

Văn Ngọc | 02/06/2018, 17:59

CLB TP. Hồ Chí Minh đang có chuỗi trận bết bát với những tháng ngày chỉ biết đến hòa và thua, nhưng nhà cầm quân người Nhật vẫn không e ngại khi đến làm khách trên sân nhà HAGL, một đối thủ đang có phong độ cao.

Cựu HLV tuyển VN, Nguyễn Hữu Thắng được BLĐ đội bóng chủ Thông Nhất mời về ngồi vào chiếc ghế chủ tịch để thay thế cho học trò cũ của mình người mà trước đó, đã “bỏ của chạy lấy người” khi đội bóng lao lao xuống vực một cách không phanh bởi những trận thua vì chấn thương và thẻ phạt

BLĐ đội bóng này kỳ vọng rằng sự có mặt của ông Thắng sẽ giúp CLB vượt qua cơn khốn cùng này khủng hoảng bởi 5 vòng đấu vừa qua, TP.HCM chưa nếm mùi chiến thắng.

Trớ trêu thay, trong tình cảnh đó họ phải hành quân đến sân Pleiku để gặp đội chủ nhà đang có phong độ cao bất ngờ.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Miura tỏ ra khá bình thản trước trận cầu được đánh giá nhiều khó khăn này.

Ông Miura cho biết: “Mùa giải diễn ra trong một thời gian dài và mỗi đội bóng sẽ có những giai đoạn thành công hay không thành công khác nhau là điều rất bình thường. Chúng tôi đang có những trận đấu với kết quả không tốt nhưng tôi cũng đã có sự chuẩn bị từ trước”.

Đánh giá về đối thủ trong cuộc đụng độ tới đây, ông thầy người Nhật cho hay rằng, sau thời gian dẫn dắt một số cầu thủ HAGL trong màu áo đội tuyển quốc gia, ông cũng chỉ theo dõi một số trận đấu của HAGL chứ không thực sự quá quan tâm đến tình hình đội bóng vùng cao nguyên.

“Từ năm 2015 đến giờ, tôi nghĩ họ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm, đặc biệt ở giải U.23 Châu Á vừa qua, các cầu thủ HAGL cũng đã thể hiện khá tốt”-HLV Miura chia sẻ.

Trong khi đó, đội trưởng Đình Luật của CLB TP. Hồ Chí Minh rất tự tin khi bày tỏ mục tiêu toàn đội sẽ chiến đấu hết mình để giành một trận hòa trong trận cầu chiều chủ nhật. Cựu tuyển thủ quốc gia cho biết:

“HAGL sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ và kiểm soát bóng tốt. Nhưng chúng tôi có kinh nghiệm và sự già dơ trận mạc. Đặc biệt sau khoảng thời gian xáo trộn vừa qua thì bây giờ toàn đội đã ổn định tinh thần, sẵn sàng thi đấu với khả năng tốt nhất để mang lại kết quả tích cực cho đội bóng”.

Về phần mình, HLV Dương Minh Ninh của đội bóng chủ nhà cho biết. Sau khi có3 điển từ bàn thắng đẹp của Công Phượng trong cuộc đụng độvới FLC Thanh Hoá cách đây chưa lâu đã mang lại cho các học trò một tinh thần phấn chấn. Cựu trợ lý HLV tuyển QG bày tỏ khát khao muốn giành lấy 3 điểm trong cuộc thư hùng trên sân Pleiku.

“Toàn đội đang có tinh thần rất cao sau trận thắng FLC Thanh Hóa. Dù tổn thất lực lượng do chấn thương và thẻ phạt, nhưng HAGL cũng không quá lo lắng vì đã có phương án dự phòng.

Chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến một trận cầu hay, đẹp mắt và quan trọng nhất là chiến thắng để tặng người hâm mộ, nới rộng khoảng cách với những đội bóng ở phía sau”-ông Ninh nói.

Ở mùa bóng năm ngoái, khi vừa mới lên chơi bóng ở V.League, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng với tỳ số tối thiểu trong chuyến làm khách ở vòng 8 mùa bóng 2017 ngay trên sân Pleiku. Tiếp đó, ở lượt về, binh đoàn này lại tiếp tục gình chiến thắng với tỷ số lượt đi trên sân nhà Thống Nhất.

Trận đấu giữa HAGL và TP. Hồ Chí Minh ở vòng 11 V-League 2018 sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 3.6.

Mai Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Miura không e ngại 'Những đứa con của bầu Đức'