Theo báo cáo từ tờ Bild cho biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để tham gia cuộc đua, tranh giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski, người đang khoác áo Bayern Munich.

Roman Abramovich quyết chí mang Lewandowski về Stamford Bridge

Chiêu Dương | 02/06/2018, 04:59

Theo báo cáo từ tờ Bild cho biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để tham gia cuộc đua, tranh giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski, người đang khoác áo Bayern Munich.

Tiền đạo chủ lực của tuyển Ba Lan, tham dự World Cup tới đây muốn rời khỏi gã khổng lồ Bayern sau bốn năm chơi bóng ở Bundesliga

Cầu thủ 29 tuổi cũng đang được Manchester United và Paris St Germain săn đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

“Hùm xám xứ Bavaria” đã không hề muốn bán Lewandowski, người đã cùng họ giành 4 chức vô địch Bundesliga liên tiếp sau khi gia nhập từ Borussia Dortmund vào năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài tới tháng 6 năm 2019.

Tính tới nay, Lewy ghi tới 151 bàn thắng sau 195 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường.Đại diện của Lewandowski, “nhà đạo diễn” tài ba của phi vụ Neymar rời Barcelona sang Paris Saint-Germain với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro, Pini Zahavi nói:

“Robert cảm thấy rằng anh ấy đang cần một sự thay đổi về môi trường sống, nơi làm việc mới để bước vào một thử thách lớn hơn trong sự nghiệp của mình. Các ông chủ ở CLB Bayern cũng đã biết được thông tin này”, người đại diện hợp pháp của Lewy cho biết.

Nói về lý do để Lewandowski ra đi sau nhiều năm gắn bó và có những thành tựu nhất định cùng đội bóng xứ Bavaria, người đại diện Pini Zahavi cho biết

"Lý do để anh ấy chia tay đội bóng cũ không phải vì tiền bạc hay một câu lạc bộ cụ thể nào đó mà Lewy muốn đến bởi vì gần như tất cả các câu lạc bộ hàng đầu đều muốn có tiền đạo tốt nhất thế giới trong hàng ngũ của họ.

Mỗi người trong số các nhà lãnh đạo Bayern đều có sự nghiệp tuyệt vời. Họ nên hiểu tình hình của anh ấy”, ông bầu người Israel, đại diện cho Lewandowski chia sẻ

Được biết, trong thời gian gần đây, mối quan hệ giữa tiền đạo 29 tuổi và các thành viên tại Bayern đã xấu đi nhiều. Chân sút này đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội và HLV Jupp Heycnkes sau khi bị thay ra sớm trong chiến thắng 3-1 trước Cologne đầu tháng này.

Trong khi đó, người đại diện của Lewy, Pini Zahavi được cho là có mối quan hệ rất tốt với ông chủ đội bóng áo lam thành London, tỷ phú Roman Abramovich.

Điều này có nghĩa đội bóng vừa đoạt cúp FA nước Anh có nhiều cơ hội thuận lợi hơn các đối thủ khác trong cuộc chiến tranh giành sự phục vụ của chân sút ngôi sao người Ba Lan dù rằng cái giá 80 triệu bảng không hề rẻ.

Theo một nguồn tin thân cận từ Lewandowski người còn 1 năm hợp đồng với “Hùm xám” cho hay rằng Chelsea và người đại diện của chân sút 29 tuổi này bước đầu đã đạt được những thoả thuận và thậm chí, đôi bên còn tiến hành ký tên lên bản hợp đồng ghi nhớ.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Roman Abramovich quyết chí mang Lewandowski về Stamford Bridge