Căng thẳng giữa HLV Akira Nishino với báo chí Thái Lan đang dâng cao sau khi Voi chiến thất bại 0-2 trước Indonesia tại SEA Games 30.

HLV Nishino tẩy chay báo chí Thái Lan

27/11/2019, 14:26

Căng thẳng giữa HLV Akira Nishino với báo chí Thái Lan đang dâng cao sau khi Voi chiến thất bại 0-2 trước Indonesia tại SEA Games 30.

Sau trận thua đó, truyền thông Thái Lan đã chỉ trích vị HLV người Nhật vì cách lựa chọn đội hình đến Philippines khi ông không gọi 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Ngoài ra, HLV Nishino còn bị chỉ trích về chiến thuật và cách dùng người khi đá với Indonesia. Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, các phóng viên Thái Lan đặt nhiều câu hỏi mang tính chất vấn trách nhiệm của Nishino với màn trình diễn yếu kém của đội nhà.

Đáp lại thái độ của báo chí Thái Lan, HLV Nishino không cho các học trò ra sân tập như kế hoạch vào hôm nay. Thay vào đó, ông cho cầu thủ vào hồ bơi trong khách sạn. Cánh phóng viên cũng bị từ chối cung cấp các thông tin liên quan đến đội bóng.

Được biết, mối quan hệ giữa HLV Nishino với truyền thông Thái Lan đã xấu đi nhiều sau 2 trận World Cup với kết quả nghèo nàn. Truyền thông Thái cũng tạo áp lực lớn với vị HLV được hưởng lương cao nhất trong lịch sử nền bóng đá nước này. Nếu Thái Lan không đạt kết quả tốt tại SEA Games lần này thì chiếc ghế của Nishino e rằng sẽ lung lay dữ dội.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Nishino tẩy chay báo chí Thái Lan