Trước khi bước vào trận đấu vào tối mai 19.11, hai HLV của tuyển Việt Nam và Thái Lan đã có buổi gặp gỡ trước báo chí.

HLV Nishino: 'Việt Nam và Thái Lan là kình địch nên đá ở Mỹ Đình rất khó khăn'

nguyen huy | 18/11/2019, 12:07

Trước khi bước vào trận đấu vào tối mai 19.11, hai HLV của tuyển Việt Nam và Thái Lan đã có buổi gặp gỡ trước báo chí.

Từng gặp nhau trên sân nhà Thái Lan vào ngày 5.9 nhưng không thể đánh bại nên khi gặp lại trên sân Mỹ Đình, tuyển Thái Lan có những áp lực. Thực tế điều này càng khó khăn hơn khi đội bóng xứ Chùa Vàng đang đứng sau Việt Nam và kém hơn 3 điểm ở bảng G.

"Ở trận lượt đi, được thi đấu trên sân nhà tôi có cảm giác an tâm hơn khi có CĐV. Nhưng lần này chơi trên sân Việt Nam, tôi thừa nhận tôi có áp lực khi đấuở Mỹ Đình", HLV Nishino cho biết.

Khi nói về đối thủ của trận đấu ngày mai, HLV người Nhật rất hữu hảo khi nhận định về đội bóng Sao vàng: 'Bóng đá Việt Nam cũng giống như mọi người Việt Nam. Tôi phải thán phục về phong độ của Việt Nam hiện nay.Thời gian tôi làm việc ở Nhật Bản được Thái Lan mời sang làm HLV thì tôi nhận thấy bóng đá Việt Nam đang lên, có những kết quả tích cực từ các giải đấu quốc tế. Tôi biết, Việt Nam và Thái Lan là kình địch trong bóng đá từ lâu. Nhưng đây là cơ hội tốt để Thái Lan học hỏi những tiến bộ của Việt Nam và cũng là bức tranh toàn cảnh về bóng đá Đông Nam Á".

Thừa nhận đến Thái Lan khi đội bóng có nhiều thời điểm chơi không tốt gần, nhưng HLV người Nhật vẫn tin vào tương lai: "Bóng đá Thái Lan có nhiều tiềm năng để phát triển. Tôi biết Thái Lan có những thất bại trước khi tôi đến nhưng tôi nhìn được những con đường để phát triển của bóng đá Thái Lan và nếu chăm chỉ tập luyện, các cầu thủ Thái Lan sẽ tiến bộ".

Mặc dù không khẳng định hay nói sự quyết tâm trước trậ với Việt Nam vào ngày mai nhưngHLV Nishino cho biết đội bóng của ông sẽ có những thay đổi về chiến thuật trước Việt Nam vào ngày 19.11 và đó là lý do ông tập kín và giữ mọi bí mật.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Nishino: 'Việt Nam và Thái Lan là kình địch nên đá ở Mỹ Đình rất khó khăn'