Chiều nay 10.12, tuyển Việt Nam đã có buổi tập duy nhất làm quen trên sân Bukit Jalil để sẵn sàng cho trận chung kết lượt đi vào tối mai 11.12.

HLV Park Hang-seo cầu nguyện trên sân Bukit Jalil, Văn Toàn sẵn sàng đá trận chung kết

yen pham | 10/12/2018, 22:17

Chiều nay 10.12, tuyển Việt Nam đã có buổi tập duy nhất làm quen trên sân Bukit Jalil để sẵn sàng cho trận chung kết lượt đi vào tối mai 11.12.

Bước vào sân vận động có sức chứa hơn 80 ngàn khán giả,HLV Park Hang-seo đã đi ra khoảng trống giữa sân để cầu nguyện. Đây là thóiquen của HLV Hàn Quốctừ đầu giải. Từ Lào, Myanmar đến Philippines và giờ là ở "hang hổ" của 80.000 fan Malaysia, HLV người Hàn Quốc vẫn làm nghi thức cầu nguyện này tại AFF Cup 2018.

Trong buổi tập, trời bất ngờ đổ cơn mưa nhẹ nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch tập luyện của đội tuyển. Trước khi yêu cầu truyền thông ra ngoài để đội tập kín, HLV Park Hang-seo dành thời gian nhắc nhở các học trò. Ngày mai, là trận cầu rất khó khăn với tuyển Việt Nam bởi các cầu thủphải đối diện với 8 vạn CĐV áo vàng đen hừng hực khí thế. Tuy nhiên, HLV Park khẳng định rằngtrong quá trình tập luyện, ông cũng lưu ý với các học trò về khía cạnh này. "Tôi và ban huấn luyện đã truyền tải cho các cầu thủ các phương pháp để duy trì sự bình tĩnh trong bối cảnh đó. Vì vậy chảo lửa Bukit Jalil sẽ không phải là vấn đề với chúng tôi. Ngoài ra, tôi tin là các học trò của mình dù trẻ tuổi nhưng đủ bản lĩnh để không bị run sợ trước lượng khán giả khủng khiếp như thế", HLV Park Hang-seo cho biết.

Tuy rất tin tưởng vào bản lĩnh của các học trò nhưng HLV người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự e ngại những sự cố do các CĐV quá khích Malaysia gây ra. HLV Park Hang-seo gửi lời nhắn tới Ban tổ chức AFF Cup phải có biện pháp ngăn ngừa các hiện trạng trên.

Trong buổi tập chiều nay, đội tuyển Việt Nam cũng đón tin vui khi Văn Toàn trở lại tập luyện bình thường. Anh tham gia trọn giáo án của ban huấn luyện với sức khoẻ hồi phục 100%.

Văn Toàn trở lại tập luyện cùng đồng đội

Có tiền đạo Văn Toàn, HLV Park Hang-seo có thêm một sự lựa chọn bên hành lang cánh. Tốc độ và sự đột biến của cầu thủ HAGL sẽlà vũ khí lợi hại khi đội nhà bế tắc trong tấn công.

Đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trước Malaysia vào 19h45 (giờ Việt Nam) ngày 11.12 tại SVĐ Bukit Jalil và sẽ trở về sân Mỹ Đình đá trận lượt về vào ngày 15.12.

Y.Phạm. Ảnh: Đ.Đồng, Sport5
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo cầu nguyện trên sân Bukit Jalil, Văn Toàn sẵn sàng đá trận chung kết