Sau khi về Hàn Quốc hai ngày, HLV Park Hang-seo đã cùng gia đình du lịch và đón năm mới ở đất nước mặt trời mọc.

HLV Park Hang-seo cùng vợ con đón năm mới ở Nhật Bản

25/01/2020, 01:01

Sau khi về Hàn Quốc hai ngày, HLV Park Hang-seo đã cùng gia đình du lịch và đón năm mới ở đất nước mặt trời mọc.

Mới đây, con trai của HLV Park Hang-seo là Park Chan-sung chia sẻ những bức ảnh gia đình cùng đi du lịch trong thời khắc đón năm mới.

Theo những hình ảnh anh và mẹ chia sẻ thì cả nhà đang ở Nhật Bản du lịch sau đó gia đình trở lại Hàn Quốc trước khi HLV Park quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ có mặt dự khán trận tranh siêu cúp quốc gia 2019/2020 giữa hai đội Hà Nội FC và TP.HCM vào ngày 7.2. Sau đó, ông sẽ có những buổi làm việc với VFF. Đến khoảng giữa tháng 3.2020 tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở trận lượt về vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31.1.

Cách dây và ngày, trước khi về Hàn Quốc đón tết âm lịch cùng gia đình, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. "Xin được gửi tới tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ của các bạn đều sẽ trở thành hiện thực và đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe!", HLV Park Hang-seo nói.

Anh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo cùng vợ con đón năm mới ở Nhật Bản