Tờ báo thể thao uy tín L’Equipe cho hay Zinedine Zidane đang muốn trở lại công việc huấn luyện của mình. CLB mà cựu tiền vệ vô địch thế giới năm 98 quan tâm là Manchester United

Zinedine Zidane muốn 'cướp ghế' Mourinho ở Manchester United

Chiêu Dương | 15/08/2018, 10:08

Tờ báo thể thao uy tín L’Equipe cho hay Zinedine Zidane đang muốn trở lại công việc huấn luyện của mình. CLB mà cựu tiền vệ vô địch thế giới năm 98 quan tâm là Manchester United

          

Zinedine Zidane đang muốn tiếp tục sự nghiệp với một CLB ở Premier League trong mùa giải tới. Đội bóng mà HLV 46 tuổi này nhắm tới là Quỷ đỏ của Jose Mourinho.

Cựu tiền vệ tuyển Pháp hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi từ chức HLV Real Madrid vào tháng 5, chỉ sau năm ngày sau khi dẫn dắt CLB đến với chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp.

Zidane cũng đã vô địch La Liga với Madrid vào năm 2017, cũng như hai danh hiệu Club World Cup trong hai năm rưỡi giữ vai trò HLV đội một tại sân Santiago Bernabeu.

Thông tin từ L Equipe cho hay, Zidane đang cân nhắc vai diễn tiếp theo của mình và có những quan điểm của anh ấy tại Premier League. Bản báo cáo cho rằng tiền vệ thắng World Cup đặc biệt quan tâm đến việc quản lý Manchester United.

Mourinho đang phải gánh chịu áp lực ngày một tăng ở United sau khi không giành được danh hiệu nào tại Old Trafford mùa giải trước.

Mặc dù kết thúc mùa giải trước với 19 điểm phía sau Manchester City, Mourinho khẳng định rằng vị trí thứ 2 trong mùa giải trước tại Premier League nên được xem là một trong những ‘thành tựu lớn nhất’ của ông.

Tuy nhiên, vị thế của Mourinho tại United đã bị lung lay trong mùa hè này, chủ yếu là do họ từ không kịp chiêu một một trung vệ có kinh nghiệm trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Năm tuần trước.

Cả Toby Alderweireld của Tottenham và Jerome Boateng của Bayern Munich đều nằm trong tầm ngắm của Mourinho nhưng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của United đã không thể chiêu mộ cả hai cầu thủ này.

Mourinho đã cảnh báo ban lãnh đạo của United rằng CLB sẽ phải đối mặt với một “mùa giải khó khăn” nếu đội hình không được cải thiện.

Và Mourinho cũng không đồng ý với Woodward về tương lai của Anthony Martial khi vị HLV của United cảm thấy hạnh phúc nếu tiền đạo người Pháp được bán đi.

Tháng trước, tin tức cho rằng United đã điền tên Zidane vào danh sách ứng cử viên sẽ thay thế Mourinho nếu HLV 55 tuổi này rời đi vào cuối mùa giải.

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: 'Việt Nam không thiếu điện'
Thủ tướng khẳng định Việt Nam sẽ không thiếu điện với các giải pháp đồng bộ về nguồn điện, tải điện, phân phối, sử dụng điện và giá điện.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zinedine Zidane muốn 'cướp ghế' Mourinho ở Manchester United