Vào tối 1.1.2020, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã đáp chuyến bay tới Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U.23 châu Á 2020, với mục tiêu cạnh tranh vé tham dự Olympic Tokyo.

HLV Park Hang-seo nói với báo Hàn: 'Việt Nam tự tin đối đầu các đội bóng Tây Á'

02/01/2020, 09:01

Vào tối 1.1.2020, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã đáp chuyến bay tới Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U.23 châu Á 2020, với mục tiêu cạnh tranh vé tham dự Olympic Tokyo.

Ngay khi vừa xuống sân bay ở Bangkok, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) đã có cuộc trao đổi ngắn với HLV Park Hang-seo.

Vui vẻ trả lời báo chí quê nhà, HLV trưởng U.23 Việt Nam đã có những nhận định của mình về bảng D, bảng đấu U.23 Việt Nam sẽ chạm trán UAE, Jordan và Triều Tiên.

"Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị khá tốt. Bản thân tôi cảm thấy hài lòng với quá trình tập huấn của U.23 Việt Nam tại Tongyeong (Hàn Quốc) và TP.HCM.

Tại bảng D, các đội bóng góp mặt đều rất mạnh, đặc biệt là UAE có nhiều tuyển thủ từ đội tuyển xuống. Jordan cũng mạnh trong khi Triểu Tiên là ẩn số.

Vào ngày 3.1 tới, chúng tôi sẽ có trận giao hữu tại Bangkok với U.23 Bahrain. Chúng tôi chọn Bahrain vì đây là đối thủ đến từ Tây Á, giống như U.23 Jordan và U.23 UAE.

Bản thân U.23 Việt Nam cũng có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng Tây Á. Đó được coi là bài kiểm tra cuối cùng của chúng tôi trước khi bước vào vòng bảng", HLV Park Hang-seo cho biết.

Trước ngày lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ với báo chí Việt Nam: “Tôi ý thức được rõ ràng giải U.23 châu Á mang tầm vóc, ý nghĩa to lớn.

Người hâm mộ và lãnh đạo rất mong chờ vào kết quả lần này. Tôi luôn luôn thể hiện tâm thế cố gắng không bao giờ để họ phải thất vọng.

Tôi và cùng tuyển thủ quyết tâm sẽ làm những điều to lớn cho bóng đá Việt Nam, kết quả tốt nhất cho Việt Nam”.

Theo kế hoạch, U.23 Việt Nam sau khi thi đấu giao hữu với U.23 Bahrain sẽ di chuyển tới Buriram vào ngày 6.1. Đội tiếp tục tập luyện tại đây và HLV Park Hang-seo cũng sẽ tiến hành gút danh sách lần cuối từ 25 xuống còn 23 cầu thủ.

VCK U.23 châu Á sẽ bắt đàu từ ngày 8-26.1. Ba đội ở vị trí cao nhất sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020. Thầy Park và học trò sẽ có trận ra quân gặp U.23 UAE vào ngày 10.1. Sau đó, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ U23 Jordan (13.1) và U23 Triều Tiên (16.1).

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo nói với báo Hàn: 'Việt Nam tự tin đối đầu các đội bóng Tây Á'