Mặc dù chiều nay 1.1.2020 U.23 Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị hành trình VCK châu Á nhưng sáng ngày đầu năm mới, HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn ra sân tập.

Tiến Linh phản bác Chanathip khi nói cầu thủ Việt Nam đá máu lửa vì... thu nhập thấp

01/01/2020, 14:04

Mặc dù chiều nay 1.1.2020 U.23 Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị hành trình VCK châu Á nhưng sáng ngày đầu năm mới, HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn ra sân tập.

Được ban huấn luyện chỉ định trả lời truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Tiến Linh đã có những lời tâm sự đầu năm đầy nhiệt huyết.

"Toàn đội đã có sự chuẩn bị chu toàn và mọi thứ đang đi đúng như quỹ đạo. Các cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng cho VCK U.23 châu Á 2020 sắp tới.

Mục tiêu của chúng tôi là sẽ chơi từng trận tất. Về phần mình, tôi đang nỗ lực để giành suất đá chính", cầu thủ của Bình Dương cho biết.

Trước giờ sang Thái Lan để đá VCK U.23 châu Á với tư cách á quân, khi được hỏi nghĩ thế nào về nhận định "cầu thủ Việt Nam thi đấu quyết tâm, kỷ luật hơn Thái Lan vì thu có nhập thấp hơn" của Chanathip Songkrasin, Tiến Linh ngay lập tức phản bác.

Tiền đạo 22 tuổi cho rằng cầu thủ Việt Nam ra sân vì màu cờ sắc áo nên đội bóng Sao vàng mới làm nên những điều thành công như vừa qua.

"Tôi nghĩ điều đó không đúng. Chúng tôi luôn chiến đầu vì màu cờ sắc áo. Với mỗi cầu thủ, điều đầu tiên khi bước ra sân là thể hiện quyết tâm và không cần để ý những vấn đề khác", Tiến Linh thẳng thắn bày tỏ.

Trước khi cùng U.23 Việt Nam sang Thái Lan, Tiến Linh được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đoán là cầu thủ sẽ toả sáng tại Thái Lan. AFC có bài nhận định về 4 đội bóng của bảngóa. Ở mỗi đội, AFC chọn ra một cầu thủ sẽ toả sáng.

"Việt Nam được coi là ứng viên số một, nhưng đội hình tài năng của Triều Tiên, UAE và Jordan đủ sức ganh đua với thầy trò Park Hang-seo. Cả bốn đội đều có những cầu thủ nổi bật.

Giới mộ điệu thường nhắc đến Nguyễn Quang Hải, nhưng anh chỉ là một trong nhóm cầu thủ thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Tiến Linh cũng là nhân tố chính ở đội tuyển lẫn U.23. Tiền đạo 22 tuổi góp mặt ở Asian Cup và ghi nhiều bàn thắng giúp CLB Bình Dương tiến xa ở AFC Cup.

Khoảnh khắc thăng hoa của Tiến Linh là cú sút xa ghi bàn duy nhất trận thắng UAE 1-0 ở vòng loại World Cup 2022", bài báo nhận định.

Theo kế hoạch, chiều nay U.23 Việt Nam bay sang Thái lúc 16 giờ 30. Đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Bangkok, thi đấu một trận giao hữu với U.23 Bahrain vào ngày 3.1 và lên đường tới Buriram sau đó 3 ngày.

Đến ngày 10.1, U.23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch U.23 châu Á 2020 với trận gặp U.23 UAE.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh phản bác Chanathip khi nói cầu thủ Việt Nam đá máu lửa vì... thu nhập thấp