HLV Park Hang-seo đã giải thích về những quyết định của mình trong trận đấu với Hàn Quốc đồng thời nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua ở bán kết ASIAD.

HLV Park Hang-seo: 'Sau hiệp 1, các cầu thủ rất căng thẳng và không còn đủ tỉnh táo để chơi'

nguyen huy | 29/08/2018, 18:55

HLV Park Hang-seo đã giải thích về những quyết định của mình trong trận đấu với Hàn Quốc đồng thời nhận toàn bộ trách nhiệm về trận thua ở bán kết ASIAD.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trả lời về những điều chỉnh trong thời gian nghỉ giữa hiệp cũng như nói về các sự lựa chọn nhân sự trong buổi họp báo sau trận thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo cho biết khi ông bước vào phòng thay đồ sau hiệp 1, các cầu thủ trông có vẻ rất căng thẳng và không còn đủ tỉnh táo để chơi.

"Tôi thấy các cầu thủ lo lắng trước trận đấu và ở giờ nghỉ giữa hiệp khi nhìn thấy sự căng thẳng và không còn đủ bình tĩnh, tôi phải động viên họ chơi tự tin hơn", ông tiết lộ.

Nói về quyết định để Văn Quyết, Công Phượng ngồi ngoài, HLV trưởng cho biết ông luôn căn cứ trên phong độ, thể trạng của các cầu thủ.Và tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về các quyết định này. Kết quả trận đấu là trách nhiệm của tôi", ông trả lời.

Giải thích một chút về việc đội Việt Nam để thua, ngoài việc thừa nhận Olympic Hàn Quốc mạnh, có các cầu thủ giỏi thì chiến lược gia 59 còn phàn nàn về lịch thi đấu quá dày. "Olympic Việt Nam thua trận nhưngcác cầu thủ đã làm hết sức. Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã kiệt sức ở trận đấu trước đó”, ông nói thêm.

Khi được hỏi ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của các cầu thủ đội bạn, HLV Park Hang-seo đã khéo léo trả lời: “Tôi là HLV của Olympic Việt Nam nên không dám đánh giá về đội bạn. Tôi chỉ muốn gửi lời chúc mừng tới Kim Hak-bum đã lọt vào chung kết".

Nói về trận đấu cuối cùng tại ASIAD, HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. Việc có bàn thắng rút ngắn tỉ số của Minh Vương cũng rất đáng khen ngợi. Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình. Tôi cảm thấy tự hào vì họ" ông nói tiếp.

HLV Olympic Hàn Quốc Kim Hak-bum cho biết, 90 phút diễn ra của trận đấu không quá khó khăn như ông nghĩ, đặc biệt là những phút đầu trận đấu.“Thực sự trận đấu này diễn ra dễ thở hơn dự tính của chúng tôi”, HLV Kim Hak-bum phát biểu.

“Tôi rất lấy làm tiếc cho HLV Park Hang-seo, người đồng hương của tôi. Trận này Việt Nam mắc một số lỗi, nhưng về cơ bản cũng chơi khá tốt”, HLV Kim Hak-bum nói thêm.

Olympic Hàn Quốc sẽ vào chung kết gặp đội thắng của trận Nhật Bản và UAE.Thầy trò HLV Park Hang -seo sẽ tranh Huy chương đồng với đội thua vào ngày 1.9.

V.Lâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Sau hiệp 1, các cầu thủ rất căng thẳng và không còn đủ tỉnh táo để chơi'