Chân sút người Pháp, Alexandre Lacazette đang cân nhắc việc chia tay Arsenal trong tuần này vì lo ngại anh không phù hợp với kế hoạch của HLV Unai Emery.

Không được HLV Unai Emery tin dùng, Alexandre Lacazette toan tính rời Arsenal

Duy Nam | 29/08/2018, 14:42

Chân sút người Pháp, Alexandre Lacazette đang cân nhắc việc chia tay Arsenal trong tuần này vì lo ngại anh không phù hợp với kế hoạch của HLV Unai Emery.

Alexandre Lacazette đang lo lắng cho tương lai của mình tại Arsenal. Cầu thủ này xem xét việc rời khỏi Emirates trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Lacazette đã phải ngồi dự bị trong ba trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở mùa bóng năm nay. Chân sút 27 tuổi dường như không thể cạnh tranh vị trí với người đồng hương Pierre-Emerick Aubameyang.

Trước đây, dưới thời Arsene Wenger, Lacazette không phải lúc nào cũng được có tên trong đội hình xuất phát của Arsenal.

Anh thường được đưa vào sân khi trận đấu gần đi đến hồi kết kết thúc. Đến khi cựu tiền đạo Borussia Dortmund xuất hiện trên sân Emirates thì cánh cửa đá chính ngày càng khép chặt với chân sút này.

Cảm thấy thất vọng vì không được sử dụng nhiều, ngay cả khi HLV người Tây Ban Nha cầm lái con tàu Arsenal thì Pierre Emerick Aubameyang vẫn ra sân trong vai trò trung tâm trên hàng công của Pháo thủ. Lacazette lo ngại rằng ông chủ mới, Unai Emery cũng sẽ không giúp anh có tên trong đội hình xuất phát.

Mặc dù thị trường chuyển nhượng giải Ngoại hạng Anh đã đóng cửa nhưng các câu lạc bộ châu Âu vẫn có thể ký kết với các cầu thủ.

Và Lacazette đang chú ý đến việc chuyển nhượng đầy tiềm năng tới những lục địa trên trước khi đóng cửa chính thức vào ngày 31 tháng 8.

Người ta tin rằng, Arsenal sẽ miễn cưỡng để cầu thủ này rời đi dù rằng BLĐ sân Emirates có toàn quyền quyết định để cầu thủ 27 tuổi được phép rời đi hay không.

“ Khi bạn được tung vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế một ai đó, tức là bạn phải sẵn sàng chiến đấu bằng hơn cả 100% sức lực. Đó là những gì mà tôi đã cố gắng hết sức để làm và rõ ràng nó đã giúp chúng tôi để có được chiến thắng", cầu thủ tiền đạo người Pháp chia sẻ.

Lacazette cũng kiên quyết khẳng định rằng anh không hề cố gắng để gây áp lực cho Emery để có mặt trng danh sách ra sân cùng cùng với Aubameyang.

Cựu tiền đạo The Blues nói thêm: “Tôi thích được ra sân và chơi bóng cùng với Auba.Anh ấy là một người tốt. Nhưng điều này không có nghĩa tôi gây áp lực với HLV để được ra sân bằng mọi giá.

Đó là quyết định của ban huấn luyện. Tự họ sẽ đánh giá xem có nên dùng một lúc hai tiền đạo trên sân hay không”.

Sau hai lượt đấu đầu tiên gây thất vọng, Arsenal đã có chiến thắng đầu tiên với tỷ số 3-1 trước West Ham. Ở lượt đấu thứ tư, binh đoàn Pháo thủ sẽ đến làm khách trước Cardiff City vào chủ nhật tới đây.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không được HLV Unai Emery tin dùng, Alexandre Lacazette toan tính rời Arsenal