Mặc dù thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc nhưng với pha ghi bàn đẹp mắt của Minh Vương đã khiến cho người hâm mộ Việt Nam hài lòng và nhớ đến.

Xem lại siêu phẩm của Minh Vương khiến thủ môn hay nhất Hàn Quốc bó tay

mai huong | 29/08/2018, 18:02

Mặc dù thua 1-3 trước Olympic Hàn Quốc nhưng với pha ghi bàn đẹp mắt của Minh Vương đã khiến cho người hâm mộ Việt Nam hài lòng và nhớ đến.

Là cầu thủ nhận "chiếc vé vớt" trong đội tuyển Olympic Việt Nam trước ngày sang Indonesia khi trung vệ Thành Chung bị chấn thương, Minh Vương trong suốt 5 trận vừa qua cũng phải ngồi trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, trong trận bán kết chiều nay, ngay thời điểm Olympic Việt Nam bị dẫn trước 2-0 sau 45 phút thi đấu, cầu thủ của HAGL bất ngờ được HLV Park Hang-seo cho vào thay Xuân Trường.

Lần đầu được chơi tại ASIAD, Minh Vương đã chơi khá tốt trong những phút của hiệp 2. Đến phút 71, cơ hội đã đến khi Olympic Việt Nam được hưởng quả đá phạt trực tiếp sau khi các cầu thủ Hàn Quốc phạm lỗi với Văn Quyết.

Ở góc sút hơn 20m, Minh Vương đã tung cú sút cực mạnh và chuẩn xác, bóng đi vào góc cao khung thành đội bóng kim chi, khiến thủ mônHyeon-woo - người chơi rất hay của tuyển Hàn Quốc tại World Cup vừa qua phải bó tay.

Mặc dù có bàn rút ngắn tỷ số và gần 20 phút cuối cùng của trận đấu, Olympic VN tấn công nhiều hơn, chơi áp sát hơn nhưng vẫn không ghi thêm được bàn thắng nào, đành chấp nhận thua đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo 1-3.

Thua ở trận bán kết, các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ tranh chiếc huy chương đồng cùng với đội thua ở trận đấu bán kết còn lại giữa Nhật Bản và UAE vào ngày 1.9 tới.

XVK. Ảnh Lâm Thoả
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem lại siêu phẩm của Minh Vương khiến thủ môn hay nhất Hàn Quốc bó tay