Có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan vào chiều này, HLV Park Hang-seo đã không ngại ngùng trả lời bất cứ câu hỏi nào, thậm chí ông còn cho rằng truyền thông Thái đang làm quá.

HLV Park Hang-seo: 'Thái Lan tập kín và giấu bài ư? Không vấn đề gì và cũng chẳng có gì là nhạy cảm!'

nguyen huy | 04/09/2019, 16:48

Có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu với Thái Lan vào chiều này, HLV Park Hang-seo đã không ngại ngùng trả lời bất cứ câu hỏi nào, thậm chí ông còn cho rằng truyền thông Thái đang làm quá.

Trong buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho HLV Park Hang-seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải. Trong đó, đội trưởng tuyển Việt Nam đã tự tin cho rằng anh vàđồng đội đang sẵn sàng cho trận đấu ngày mai và chẳng có gì đáng ngại đối với đội bóng mà mình vừa thắng cách đây gần 3 tháng.

"Chúng tôi đã có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022. Hiện, mọi cầu thủ đã sẵn sàng và chúng tôi đều cảm thấy thoải mái cho trận đấu ngày mai. Trong trận cầu ngày mai, cả hai đội đều muốn thắng nên trận đấusẽ rất hấp dẫn và máu lửa. Vì thế nếu có va chạm cũng là chuyện bình thường của bóng đá. Thế nhưng,tôi nghĩ chúng tôi phải chứng tỏ khao khát và quyết tâm", Quế Ngọc Hải phát biểu xong thì xin phép rời phòng trước để đến sân tập cùng đồng đội.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đã có phản ứng khá cứng với phóng viên Thái Lan khi họ tỏ thái độ cố tình gây ồn ào trong buổi họp. Ông nói thẳng rằng, nếu các phóng viên Thái ồn ào quá thì không phải là phép lịch sự. "Nếu ai không muốn tham gia, họ có thể ra ngoài. Phép lịch sự các bạn luôn yêu cầu chúng tôi. Nhưng các bạn cũng phải lịch sự lại chứ", ông nói thẳng.

Khi được hỏi rằng phóng viên Việt Nam đang làm "gián điệp" khi đã chụp ảnh tuyển Thái Lan tập luyện từ cửa số khách sạn, HLV tuyển Việt Nam khẳng định ông không quan tâm chuyện đó.

"Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn. Trên tư cách HLV trưởng Việt Nam, tôi không quan tâm nhiều đến việc này. Công việc của tôi là làm chuyên môn. NếuLiên đoàn bóng đá Thái Lan không đồng ý thì chỉ có cách chuyển sân tập đi nơi khác nếu không muốn bị chụp. Phóng viên Việt Nam trả tiền để ở nơi đó và họ làm công việc của họ.Tôi nghĩ đó không phải vấn đề lớn và cũng chẳng có gì nhạy cảm cả".

Trước câu hỏi có bị áp lực và chịu sức ép của trận đấu với chủ nhà vào ngày mai hay không, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Mỗi trận đều có áp lực dù là đối thủ nào. Ngày mai vòng loại World Cup và phải chơi trên sân khách. Thế nhưng, với chúng tôi bây giờ, điều này không là quan trọng.Trước đây, tuyển Việt Nam thường gặp bất lợi khi gặp Thái Lan nhưng giờ thì không. Thời gian qua, tôi đã làm việc ở nhiều giải đấu lớn từ U.15, U.18, U.23 đều thắng tuyển Thái Lan. Nhưng chiến thắng đó mang lại sự tự tin cho lứa cầu thủ hiện tại và tương lai. Giờ đây, Thái Lan là đối thủ vừa tầm với Việt Nam, không có gì phải ngại", ông khẳng định.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19g ngày mai 5.9.Chiều nay, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập làm quen với sân thi đấu Thammasat, nằm cách khách sạn của đội khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Thái Lan tập kín và giấu bài ư? Không vấn đề gì và cũng chẳng có gì là nhạy cảm!'