Tiền đạo Supachai tuyên bố không cảm thấy áp lực và sẽ vượt qua sức ép khi là chân sút duy nhất trong danh sách đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chân sút 20 tuổi muốn ghi bàn thắng vào lưới đối thủ.

Tiền đạo duy nhất tuyển Thái Lan: 'Không bỏ cuộc, rất muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam'

Quế Trân | 04/09/2019, 05:59

Tiền đạo Supachai tuyên bố không cảm thấy áp lực và sẽ vượt qua sức ép khi là chân sút duy nhất trong danh sách đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chân sút 20 tuổi muốn ghi bàn thắng vào lưới đối thủ.

Thái Lan sẽ tiếp đón tuyển Việt Nam tại sân vận động Thammasat ở Rangsit vào tối mai 5.9và sau đó sẽ đến làm khách trên sân Bung Karno của Indonesia vào ngày 10.9.

Các cuộc đua tranh tại bảng G vòng loại thứ hai world Cup khu vực châu Á còn có các tuyển quốc gia Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Malaysia.

Cựu HLV tuyển Nhật Bản, Akira Nishino sẽ dẫn dắt chiến dịch này của The Changsuekvới tư cách thuyền trưởng tuyển Thái Lan.

Như đã biết, chiến lược gia 64 tuổi này đã triệu tập một bảng danh sách 23 tuyển thủ bao gồm 3 thủ môn, 9 hậu vệ, 10 tiền vệvà 1 tiền đạo.

Supachai Chaided là cầu thủ duy nhất mà người Nhật chọn lựa là trung phong trong đội hình của tuyển Thái.Chananan Pombupha một tiền đạo khác trong đợt triệu tập 33 người ban đầu của Nishino đã bị loại bỏ trong danh sách cuối cùng.

"Có những kỳ vọng từ người hâm mộ và nó như con dao hai lưỡi mà bạn phải cố gắng một cách hết sức khôn ngoan để có thể tránh được áp lực.

Cũng như mọi người, ở bất cứ ngành nghề nào, cuộc sống của một cầu thủ bóng đá có những năm tháng thăng trầm.

Tôi đã từng đặt mình ở một tiêu chuẩn cao nhưng nó đã đi xuống và bây giờ tôi đang cố gắng trở lại thời điểm đó", Supachai nói với Bangkok Post trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Phong độ ở mùa bóng này của tiền đạo 20 tuổi là một nỗi thất vọng cho những ai ủng hộ CLB Buriram United lẫn tuyển Thái Lan. Supachai chỉ ghi được hai bàn thắng trong 23 trận đấu cho câu lạc bộ có biệt danh “Lâu đài sấm sét”.

"Có một số yếu tố ảnh hưởng đến phong độ và trạng thái tin thần của tôi nhưng mỗi khi ở trên sân, tôi cố gắng làm hết sức mình để mang về bàn thắng cho đội nhà.

Đôi khi trong cuộc sống, sẽ có những khoảng thời gian tồi tệ đến với bạn và trôi đã phải hứng chịu nó. Tôi đã tiến bộ nhanh chóng khi còn trẻ và phải thừa nhận đây là giai đoạn kém nhất trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên là con người không bao giờ bỏ cuộc và tôi biết chắc rằng mình sẽ phải vượt qua rất nhiều trở ngại trước khi nếm trải vị ngọt chiến thắng”, chân sút đang khoác áo CLB Buriram United chia sẻ.

Trong năm lần gặp nhau gần đây nhất với các cấp độ đội tuyển Việt Nam, Supachai chỉ ghi được 2 bàn thắng. Thế nhưng ấn tượng để lại sâu sắc nhất của tiền đạo này là chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận từ trọng tài trong cuộc đối đầu giữa U.23 Thái Lan và Việt Nam ở giải U.23 châu Á.

“Tôi vẫn nhớ tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với U.23 Việt Nam, đó là nốt trầm trong sự nghiệp của mình. Tôi coi đó là bài học nhớ đời và cố gắng để không giờ lặp lại hành vi đáng đáng xấu hổ đó”, tiền đạo Supachai thẳng thắn thừa nhận.

Nói về trận đấu tới đây với tuyển Việt Nam, chân sút duy nhất của The Changsuek ở thời điểm hiện tại thừa nhận đối thủ của mình rất mạnh nhưng anh sẽ cố gắng ghi bàn.

“Trong những năm gần đây, bóng đá Thái đã gặp phải một số bất lợi khi đối đầu tuyển Việt Nam, họ vừa vô địch AFF Cup với một đội hình khá mạnh.

Thế nhưng chúng tôi tin rằng mình có thể thay đổi điều này khi đối đầu nhau vào ngày mai.Khi trận đấu chưa kết thúc thì không thể nói trước đượcđiều gì nhưng tôi thật sự muốn xé lưới tuyển Việt Nam để giành chiến thắng”, tiền đạo tuyển Thái kết luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo duy nhất tuyển Thái Lan: 'Không bỏ cuộc, rất muốn ghi bàn vào lưới Việt Nam'