Dù đã giành vé vào VCK Asian Cup 2019, thế nhưng binh đoàn áo đỏ vẫn hạ quyết tâm để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với tuyển Jordan.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi tin Tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Jordan'

Anh Đoàn | 26/03/2018, 19:47

Dù đã giành vé vào VCK Asian Cup 2019, thế nhưng binh đoàn áo đỏ vẫn hạ quyết tâm để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với tuyển Jordan.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương(22giờ VN) ngày 27.3, trên sân King Abdullah II, thuộc thủ đô Amman, Jordan.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Park Hang-seo đã tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trướcchủ nhà Jordan dù cả hai đội đều đã giành vé tham dự VCK:

“Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt.

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng tuyển Việt Nam biết rằng mình cần phải làm gì để đối diện với Jordan.

Ở lượt đi trên sân nhà Thống Nhất, chúng tôi đã cầm hoà đối thủ này trong một trận đấu không bàn thắng. Khi ấy tôi còn chưa dẫn dắt tuyển VN. Trong trận cầu tới đây, đội bóng của chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm.

Trận đấu lượt về trên sân đối phương dù biết rằng rất khó khăn nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”, nhà cầm quân tuyển Việt Nam cho biết.

Nóivề binh đoàn của mình, ông thầy 60 tuổi người Hàn Quốc chia sẻ:

“Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League. Ở giải U.23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí Á quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển.

Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”, HLV Park Hang- seo nói.

Về phần mình, đội trưởng Đinh Thanh Trung cũng cho biết:

“Trận đấu ngày mai rất quan trọng đối với cả hai đội bởi đội nào chiến thắng đội đó sẽ giành ngôi nhất bảng. Cá nhân tôi và tất cả các đồng đội đều đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, thi đấu vì màu cờ sắc áo và với tinh thần của Việt Nam.

Để tới được Jordan, đội đã phải trải qua quá trình di chuyển rất dài và phải tập thích nghi nhanh với việc lệch múi giờ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, toàn đội đã có được thể lực và tinh thần sung mãn để bước vào trận đấu này”.

Nếu điều này xảy ra tức tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ngay tại thủ đô Amman thì HLV Park Hang-seo rất nhiều khả năng sẽ hoàn thành được mục tiêu về mặt "thành tích FIFA" mà ông đề ra trong ngày nhậm chức. Đó là việc đưa ĐT Việt Nam lọt vào top 90 trên BXH của FIFA.

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo: 'Tôi tin Tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Jordan'