U.19 Chonburi gây bất ngờ khi ghi bàn thắng, vượt lên dẫn trước ở phút 49. Tuy nhiên, sau đó ít phút, chiếc thẻ vàng thứ hai của Kraiwit Wandee đã đánh bại đội bóng này. Chơi hơn người, FC Seoul ghi liên tiếp 3 bàn thắng.

U.19 FC Seoul - U.19 Chonburi: Lội ngược dòng, đội bóng Hàn Quốc giành chiến thắng 3-1

Nguyên Huy ảnh Trương Tú? | 26/03/2018, 15:54

U.19 Chonburi gây bất ngờ khi ghi bàn thắng, vượt lên dẫn trước ở phút 49. Tuy nhiên, sau đó ít phút, chiếc thẻ vàng thứ hai của Kraiwit Wandee đã đánh bại đội bóng này. Chơi hơn người, FC Seoul ghi liên tiếp 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến U.19 Seoul – U.19 Chonburi

U.19 FC Seoul:Jin Seonjun, Jung Minwoo, Park Jaehwan, Jung Hanmin, Kwon Sungyun, Kang Mingi, Lee Ingyu, Park Geonjoon, Kim Jusung, Kim Seongmin, Lim Dohoon.

U19 Chonburi:Prangthong, Tomuai, Wannajaem, Sugsabay, Thongcham, Promsrikaew, Chaolaokhwan, Tiangwong, Sirichan, Jaroentat, Choti.

Thiếu vắng nhiều trụ cột trong cuộc đối đầu với U.19 Chonburi, đội bóng trẻ đại diện Hàn Quốc đã phải chịu nhiều sức ép từ người Thái.

Tuy nhiên, với một lối chơi đầy nhiệt huyết, U.19 FC Seoul dần dà lấy lại thế trận và từ đây họ mở nhiều đợt tấn công về phía khung thành đối phương.

Khác với trận đấu với U.19 tuyển chọn Việt Nam, FC Seoul không sử dụng nhiều những đường bóng dài mà tập trung nhiều hơn cho những pha bật nhả, đánh trung lộ.

Phút thứ 30 của trận đấu, những tưởng họ đã có bàn thắng mở tỷ số khi Woo Seong-bong phối hợp rất đẹp ở khu vực trung lộ rồi bất ngờ tạt vào vòng cấm cho Gu Bon-jun thoát xuống đối mặt thủ môn Akrachai Khaoprasert, U.19 Chonburi.

Tuy nhiên ở tư thế trống trải, không bị cản phá bởi hậu vệ đối phương nhưng cầu thủ mang áo số 24 này lại đệm bóng đi chệch cột trong sự tiếc nuối của BHL FC Seoul.

Tấn công nhiều mà không thể chuyển hoá thành bàn thắng, đại diện trẻ Hàn Quốc đã phải trả giá. Phút 49, Prapawit Jaroentat ở rìa phải khu vực cấm địa đã gặt bóng qua một hậu vệ FC Seoul rồi tung ra cút sút chìm quyết đoán vào góc xa mở tỷ số trận đấu. U.19 Chonburi vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn thua làm thay đổi suy nghĩ của HLV Myung Jin-young. Ông tung liền bộ đôi Lee Jeong-yun và Jung Han-min vào sân. Thế nhưng thế trận vẫn không mấy khác biệt khi đối thủ Chonburi lên tinh thần sao bàn thắng.

Binh đoàn trẻ xứ Chùa vàng chỉ thực sự sụp đổ khi trong tài Vũ Nguyên Vũ truất quyền thi đấu Kraiwit Wandee.

FC Seoul với lợi thế hơn người Jung Han-min đã đưa hai đội về vạch xuất phát sau khi cân bằng tỷ số ở phút 69 để rồi đến phút 80, cũng chính tiền vệ này nhân đôi cách biệt từ một tình huống dàn xếp tấn công.

Đến phút 90, Kwon Sung-yun kết liễu U.19 Chonburi bằng pha phối hợp tấn công đẹp mắt ở trung lộ để ấn định chiến thắng 3-1 cho FC Seoul

Những diễn biến trước trận đấu:

Trước khi giải đấu U.19 Quốc tế lần 2,2018 được diễn ra, đại diện trẻ đến từ Hàn Quốc được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Tuy nhiên, cú ngã ngựa ở những giây chót trong cuộc đối đầu với đội bóng chủ giải đã khiến U.19 FC Seoul mất đi cơ hội này.

Trận thua 1-2 trước U.19 TCVN được xem như là một tai nạn của thầy trò HLV Myung Jin-young bởi thực tế cho thấy,với chiều cao lý tưởng cùng nền tảng thể lực sung mãn đã giành chiến thắng cùng với tỷ số trên trước U.19 HAGL ở lượt trận đầu tiên. Các cầu thủ trẻ đến từ xứ Kim chi có lối chơi khá hiện đại tuy nhiên kinh nghiệm chính là thứ mà họ cần phải tích luỹ thêm.

Gặp Chonburi vào chiều nay, 26.3 là cơ hội để U.19 FC Seoul sửa sai, cũng như tiếp tục nâng cao điểm số, trước khi kết thúc giải đấu bằng cuộc chạm trán với đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản, U.19 Mito.

Về phía U.19 Chonburi, đại diện của Thái Lan đã lộ diện là đội bóng yếu của giải năm nay. 2 lần ra sân là cả 2 lần bại trận, chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng, còn lại thủng lưới tới 6 lần.

Trong ngày mở màn,U.19Chonburi thua cách biệt 0-3 trước U1.9tuyển chọn Việt Nam, trước khi tiếp tục thảm bại 1-3 trướcU.19 Mito Hollyhock ở lượt trận tiếp theo và gần như không còn cơ hội để cạnh tranh chức vô địch.

Tuy bóng chưa lăn, nhưng giới chuyên môn nhận định, nhiều khả năng sẽ là lần trắng tay thứ 3 liên tiếp của binh đoàn này. Với phong độ hoàn toàn trái ngược, một chiến thắng cách biệt trước U.19 Chonburi hoàn toàn nằm trong tầm với của U.19Seoul.

LỊCH THI ĐẤU

GIẢI BÓNG ĐÁ U19 QUỐC TẾ 2018

(Từ 22 – 30.3.2018 tại SVĐ Pleiku - TP Pleiku - Tỉnh Gia Lai)

                                                                                                                                                                                                                                                                                
   

Ngày

   
   

Giờ

   
   

MT

   
   

Đội

   
   

-

   
   

Đội

   
   

Kết Qủa

   
   

Thứ Năm

   

22.3

   
   

16h30

   
   

1

   
   

U19 HAGL JMG

   
   

-

   
   

U19 FC Seoul (Hàn Quốc)

   
   

1-2

   
   

18h48

   
   

Lễ Khai Mạc

   
   

3-0

   
   

19h00

   
   

2

   
   

Tuyển chọn U19 VN

   
   

-

   
   

U19 Chonburi

   
   

Thứ Bảy

   

24.3

   
   

16h00

   
   

3

   
   

U19 Chonburi

   
   

-

   
   

U19 MITO Hollyhock

   
   

1-3

   
   

18h30

   
   

4

   
   

U19 FC Seoul

   
   

-

   
   

Tuyển chọn U19 VN

   
   

1-2

   
   

Thứ Hai

   

26.3

   
   

16h00

   
   

5

   
   

U19 FC Seoul

   
   

-

   
   

U19 Chonnburi

   
      
   

18h30

   
   

6

   
   

U19 HAGL JMG

   
   

-

   
   

U19 MITO Hollyhock

   
      
   

Thứ Tư

   

28.3

   
   

16h00

   
   

7

   
   

U19 MITO Hollyhock

   
   

-

   
   

U19 FC Seoul

   
      
   

18h30

   
   

8

   
   

Tuyển chọn U19 VN

   
   

-

   
   

U19 HAGL JMG

   
      
   

Thứ Sáu

   

30.3

   
   

16h30

   
   

9

   
   

U19 Chonburi

   
   

-

   
   

U19 HAGL JMG

   
      
   

18h48

   
   

10

   
   

U19 MITO Hollyhock

   
   

-

   
   

Tuyển chọn U19 VN

   
      

Lời cảm ơn

BTC giải bóng đá U.19 quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty Cổ phần tập đoàn Trung Nguyên, Tổng Công ty bảo hiểm Bảo Minh cùng các đơn vị tài trợ.

A.T. Ảnh Trương Tú

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 FC Seoul - U.19 Chonburi: Lội ngược dòng, đội bóng Hàn Quốc giành chiến thắng 3-1