Do bận việc gia đình, HLV Phạm Minh Đức của U.21 Báo Thanh Niên VN không chỉ không dự buổi họp sau trận bán kết 1, mà còn đã rời sân trước khi các học trò của ông bước vào loạt đá luân lưu cân não với U.21 HAGL để giành quyền vào chung kết.

HLV Phạm Minh Đức bỏ họp báo không phải vì 'mắc cỡ'

Một Thế Giới | 27/11/2015, 11:32

Do bận việc gia đình, HLV Phạm Minh Đức của U.21 Báo Thanh Niên VN không chỉ không dự buổi họp sau trận bán kết 1, mà còn đã rời sân trước khi các học trò của ông bước vào loạt đá luân lưu cân não với U.21 HAGL để giành quyền vào chung kết.

Việc HLV Phạm Minh Đức xách ba lô đi thẳng vào đường hầm khi U.21 Báo Thanh Niên VN chuẩn bị loạt sút luân lưu 11m với U.21 HAGL khiến nhiều người chứng kiến bất ngờ. Có người suy đoán, HLV Phạm Minh Đức làm vậy là bởi muốn tránh cho các học trò cái “dớp” đen đủi trong loạt đấu súng may rủi.
HLV Pham Minh Duc bo hop bao khong phai vi  mac co -hinh-anh-1
 Trong khi các học trò tiến hành loạt sút luân lưu 11m cân não, HLV Phạm Minh Đức một mình rời khỏi sân vận động để ra sân bay về Hà Nội - Ảnh: Đào Ngọc Thạch/Thanh Niên
Còn nhớ tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014, cũng ở trận bán kết giữa U.21 Báo Thanh Niên VN và U.19 HAGL, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức - năm đó ông là trợ lý cho HLV Phan Công Thìn ở đội U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam - đã thất bại trên loạt luân lưu định mệnh sau khi hòa đội bóng phố Núi ở giờ thi đấu chính thức.
Xem ra do sợ cái dớp đen đủi đó vẫn còn ám , HLV Phạm Minh Đức đã quyết định đi vào đường hầm mà không theo dõi loạt đá luân lưu. Tuy nhiên, theo lời kể của các cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên VN, HLV Phạm Minh Đức phải rời sân sớm, không dự họp báo sau trận đấu, thậm chí vắng mặt ở buổi ăn tập thể với đội do phải bay ra Hà Nội để giải quyết việc riêng.
Chính HLV Phạm Minh Đức sau đó cũng chia sẻ: "Tôi có việc gia đình nên đặt vé máy bay chuyến hơn 21 giờ để ra Hà Nội. Trước khi ra sân bay, tôi có nói với anh Quang Tuyến là thành viên BTC giải về chuyện này. Và cũng có nhiều người biết việc này chứ không phải chỉ mình anh Tuyến. Khi tôi rời sân Thống Nhất, cả hai đội vẫn còn chưa đá 11m".
HLV Phạm Minh Đức cũng khẳng định: "Tôi không bỏ họp báo. Tôi về sớm là có lý do riêng.  Do đó, nói tôi bỏ họp báo vì mắc cỡ với thất bại là không chính xác".
Có tin rằng sau khi giải quyết xong việc riêng, HLV Phạm Minh Đức sẽ mua vé máy bay để quay lại TP.HCM sớm nhất với đội U.21 Báo Thanh Niên VN ngay trong ngày hôm nay 27.11.
Xem ra HLV Phạm Minh Đức đã sẵn sàng để dẫn dắt U.21 Báo Thanh Niên VN hoàn tất mùa giải năm nay bằng trận cầu đẹp ở trận tranh hạng ba diễn ra lúc 15 giờ 30 ngày 29.11 trên sân Thống Nhất, cũng như để chính thức công khai ý kiến về trận bán kết và về những lời nhận xét của người đồng nghiệp ở đội U.21 HAGL.
Hoàng Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Phạm Minh Đức bỏ họp báo không phải vì 'mắc cỡ'