Dù đã vượt qua U.21 Báo Thanh Niên VN 3-2 ở loạt đá 11m cân não sau khi thủ hòa 2-2 để giành quyền vào chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho đối thủ trong buổi họp báo.

HLV U.21 HAGL tiếc cho U.21 Báo Thanh Niên VN

Một Thế Giới | 26/11/2015, 21:45

Dù đã vượt qua U.21 Báo Thanh Niên VN 3-2 ở loạt đá 11m cân não sau khi thủ hòa 2-2 để giành quyền vào chung kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho đối thủ trong buổi họp báo.

Thuyền trưởng U.21 HAGL thẳng thắn thừa nhận rằng nếu U.21 Báo Thanh Niên VN tiếp cận trận đấu với một lối chơi đôi công thay vì phòng ngự tiêu cực, thì đội bóng phố Núi đã có thể không đi tiếp được vào chung kết.
Trước trận bán kết giữa U.21 HAGL và U.21 Báo Thanh Niên VN, HLV Phạm Minh Đức đã có những phát biểu khá khiêu khích. Tuy nhiên, đội bóng của ông lại bại trận trên chấm 11 mét đầy may rủi. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Phạm Minh Đức đã vắng mặt trong buổi họp báo vì bận việc riêng .
Trong phòng họp báo, ông Nguyễn Quốc Tuấn, HLV U.21 HAGL, đã bày tỏ sự tiếc nuối về cách chọn lựa chiến thuật của đối thủ: "U.21 Báo Thanh Niên VN có đủ trình độ, con người để đá đôi công với chúng tôi. Thế nhưng họ lại chọn cách phòng ngự tiêu cực và đầy thủ đoạn. Tôi bất ngờ khi thấy Tấn Tài không được ra sân ngay từ đầu, đó là một cầu thủ tấn công chất lượng".
HLV U.21 HAGL tiec cho cach tiep can tran dau cua U.21 Bao Thanh Nien VN
 HLV U.21 HAGL tiếc cho HLV U.21 Báo Thanh Niên VN về cách chọn lựa chiến thuật
"Tôi nghĩ rằng U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ vào chung kết nếu có một HLV khác chỉ đạo trận này. HLV Phạm Minh Đức đã thiếu chuyên nghiệp khi không tham gia họp báo sau khi đội nhà thua trận. Qua đó tạo ra cảm giác thiếu tự tin với chính cầu thủ của mình và cả người hâm mộ".
Nói về đối thủ trong trận chung kết, HLV Quốc Tuấn cho biết: "Tôi muốn gặp U.21 Singapore chứ không phải U.19 Hàn Quốc. Đội bóng U.19 Hàn Quốc chơi cực kỳ máu lửa và rất kỷ luật, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn ở trận khai mạc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin đội nhà sẽ nâng cúp sau khi trận chung kết khép lại".

Trận bán kết 2 sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày mai (27.11) giữa U.21 Singapore và U.19 Hàn Quốc. Đội thắng trong trận đấu này sẽ cùng U.21 HAGL tranh chức vô địch. Đội còn lại sẽ cùng U.21 Báo Thanh Niên VN tranh hạng ba.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.21 HAGL tiếc cho U.21 Báo Thanh Niên VN