Manchester United duy trì mối quan tâm đặc biệt với Jadon Sancho, còn Borussia Dortmund muốn có Greenwood như một phần trao đổi trong bản hợp đồng.

HLV Solskjaer khẳng khái từ chối đổi Greenwood lấy Jadon Sancho

18/04/2020, 10:22

Manchester United duy trì mối quan tâm đặc biệt với Jadon Sancho, còn Borussia Dortmund muốn có Greenwood như một phần trao đổi trong bản hợp đồng.

HLV Solskjaer đã từng xác định cựu cầu thủ trẻ của Manchester City là mục tiêu chuyển nhượng số một vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng CLB ở Bundesliga đã thành công trong việc thuyết phục Jadon Sancho tái ký hợp đồng.

Tiền vệ tuyển thủ người Anh được coi là tài sản quý giá của Dortmund, anh gia nhập CLB nước Đức vào năm 2017 và sau 84 lần ra sân, Jadon đã có 14 bàn thắng và 19 pha bóng kiến ​​tạo.

Với màn trình diễn đầy ấn tượng, kéo dài trong ba năm qua khi thi đấu trong màu áo Schwarzgelben, Sancho được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công trẻ, đầy tài năng của bóng đá thế giới.

Sức trẻ, sự càn lướt cùng lối chơi xông xáo nhưng không kém phần thông minh của đã đưa anh lên vị trí số một, M.U đã rất sẵn lòng bỏ ra 120 triệu bảng, một con số kỷ lục vào thời điểm này để mang Jadon Sancho về Old Traford.

Theo tờ ESPN thì ở những cuộc đàm phán đầu tiên với Man United về Sancho, “Những người phổ” đã đưa ra một lời đề nghị táo bạo về việc dùng Greenwood như một thoản thuận trao đổi giữa đôi bên.

Man United một mặt nhất quyết từ chối lời đề nghị “khiếm nhã” này của Dortmund, mặt khác Quỷ đỏ đã nhanh chóng kéo dài thời gian trong bản hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này.

Greenwood đã tạo ra một bước đột phá đầy ấn tượng tượng trong chuyến du đấu trước mùa giải của United tại Úc và châu Á, không những vậy cầu thủ 18 tuổi này cũng đã có 13 bàn thắng trong tất cả các mặt trận mà Quỷ đỏ tham chiến.

Ở mùa giải Premier League năm nay, chàng trai trẻ này được xem là một phần không thể thiếu trên hàng công của HLV Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy đang vẽ ra một tương lai tươi sáng cho Mason trong các kế hoạch của mình.

Thế cho nên việc United phản ứng mạnh mẽ với động thái chuyển nhượng mang tính chất trao đổi này của Dortmund là điều dễ hiểu, họ sẽ giữ Greenwood trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ bằng mọi giá.

Trong khi đó, bất chấp việc đồn đoán khả năng chân sút tuyển thủ người Anh, Harry Kane sẽ khoác áo Man United vào mùa hè tới đây, Sancho vẫn kiên quyết với ý định từ biệt Bundesliga.

Trong bối cảnh hoành hành của đại dịch COVID-19, nó gây nên một sự suy thoái không nhỏ về kinh tế tài chính, lập trường của Dortmund về giá bán Sancho dường như đang dịu đi nhưng vẫn có khả năng trong tầm 100 triệu bảng.

Ngoài Jadon, Man United cũng đang theo dõi tiền vệ tuổi teen, Jude Bellingham của Birmigham và đưa cầu thủ này đi tham quan khu huấn luyện Carrington của câu lạc bộ gần đây.

Thế nhưng oan nghiệt thay, Dortmund cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 16 tuổi, người đã có 35 lần ra sân ở Championship mùa này.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Solskjaer khẳng khái từ chối đổi Greenwood lấy Jadon Sancho