HLV Trưởng đội tuyển U.22 Thái Lan tin tưởng rằng các học trò của ông sẽ đánh bại U.22 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại bảng B để giành chiếc vé vào vòng bán kết.

HLV Thái Lan tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước U.22 Việt Nam

Nguyên Huy | 24/08/2017, 08:32

HLV Trưởng đội tuyển U.22 Thái Lan tin tưởng rằng các học trò của ông sẽ đánh bại U.22 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại bảng B để giành chiếc vé vào vòng bán kết.

Cả hai đối thủ Việt Nam và Thái Lan đều có 10 điểm sau 3 lượt trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hữu Thắng có lợi thế hơn về hiệu số bàn thắng bại với +11 trong khi người Thái là +6

U.22 Việt Nam rộng cửa hơn đối thủ khi chỉ cần hoà là đủ điểm để giành vé vào bán kết. Trong khi đó, các chiến binh Voi vẫn sẽ có vé vào vòng bán kết nếu U.22 Indonesia, đội đứng thứ ba trong bảng B với tám điểm, không đánh bại được Campuchia bằng ba bàn thắng trở lên.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế sau buổi tập sáng qua, HLV người Worrawoot Srimaka cho biết:

"Chúng tôi tin tưởng rằng đội bóng của mình sẽ có mặt ở trận bán kết. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ biết rằng họ phải làm gì để đạt được mục đích trên.

Trong trận đấu với Indonesia, hàng công tuyển U.22 Việt Nam đã thể hiện rất tốt. Các cầu thủ phòng ngự của chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn trước mắt.

Trong quá khứ cũng như hiện tại, Thái Lan luôn là đội bóng đứng đầu ĐNA và chúng tôi biết rằng mình phải có nghĩa vụ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng của giải đấu này để làm quà cho người hâm mộ tại quê nhà”, thuyền trưởng U.22 Thái nói.

Trong trận đấu trước với Philippines, đội bóng xứ chùa vàng đã giành chiến thắng với một đội hình thiếu vắng nhiều vị trí trụ cột, đặc biệt là cây săn bàn, Chendrop Samphaodi.

Worrawoot Srimaka nói rằng ông sẽ thực hiện một số thay đổi đối với đội hình xuất phát khi cầu thủ chạy cánh Chaiyawat Buran bị treo giò trong trận đấu với U.22 Campuchia.

Đoàn quân U.22 Thái Lan sẽ nhận được khoản tiền thưởng một triệu baht từ Hiệp hội bóng đá Thái Lan nếu họ đánh bại U.22 Việt Nam.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Thái Lan tuyên bố sẽ giành chiến thắng trước U.22 Việt Nam