HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez xua tan mối lo âu cho người hâm mộ Quỷ đỏ trước chuyến làm khách của M.U trên sân Stamford Bridge.

HLV tuyển Bỉ mang tin vui đến fan M.U trước cuộc đụng độ Chelsea

Nguyên Huy | 18/10/2018, 19:54

HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez xua tan mối lo âu cho người hâm mộ Quỷ đỏ trước chuyến làm khách của M.U trên sân Stamford Bridge.

Nhà cầm quân 45 tuổi người Tây Ban Nha vừa tuyên bố tiền vệ tuyển Bỉ, Marouane Fellaini đã rất sẵn sàng cho chuyến hành quân đến sân nhà Chelsea trong cuộc đụng độ tâm điểm vòng 9 Premier League.

Những lo ngại về việc tiền vệ tóc xù của Quỷ đỏ sẽ không thể có mặt ở cuộc tranh tài này được dấy lên khi Fellaini dính một chấn thương và không có mặt trong trận đấu tuyển Bỉ hoà 1-1 cùng Hà Lan và hôm thứ ba vừa qua.

Thế nhưng Roberto Martinez, HLV tuyển Bỉ tiết lộ rằng sự vắng mặt của tiền vệ 30 tuổi này như một biện pháp phòng ngừa để bảo vệ đôi chân của Fellaini.

“Cậu ấy đang trở lại một cách nhanh chóng sau chấn thương. Tuy chưa thể đạt 100% phong độ nhưng Fellaini đang rất ổn.

Chúng tôi biết rằng tiền vệ này sẽ phải bước vào một trận cầu quan trọng vào cuối tuần ở CLB nên tuyển Bỉ đã không sử dụng anh ấy trong cuộc so tài cùng Hà Lan.

Hy vọng trong vài ngày tới đây, anh ta sẽ ra sân thi đâu với một phong độ đỉnh cao”, HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez nói.

Trong một diễn biến khác, người ta cũng đang hoài nghi về sự hiện diện của Nemanja Matic trong cuộc chiến giữa Chelsea và Man Utd vào ngày thứ bảy tới đây.

Tiền vệ người Serbia dính một chấn thương không xác định khi trở lại thi đấu cho M.U sau khi nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mike Dean trong cuộc đụng độ Watford.

Ở mùa bóng năm nay dù Quỷ đỏ thi đấu không thành công thế nhưng Fellaini lại nổi lên như là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất của M.U.

Tiền vệ người Bỉ không những chơi nổi bật mà còn đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Newcastle.

Nếu Matic không có sẵn để đối mặt với câu lạc bộ cũ của mìnhthì Fellaini sẽ là lựa chọn hiển nhiên trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

Trước cuộc đụng độ kinh điển này, Jose Mourinho đang hy vọng trung vệ Luke Shaw sẽ vượt qua cú sốc knock-out sau pha va chạm với Dani Carvajal và bị loại khỏi các trận đấu của tuyển Anh ở giải Giải Vô địch Bóng đá các Quốc gia châu Âu.

Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng nhận được tin vui từ tiền đạo Jesse Lingard. Chân sút tuyển thủ người Anh đã có thể trở lại thi đấu sau khi trải qua các cuộc điều trị chấn thương háng đã gây rắc rối cho anh kể từ khi bắt đầu mùa giải.

Trên bảng tổng sắp hiện thời, Chelsea đang đứng ở vị trí nhì bảng với 20 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, quân đoàn của Mourinho phải đứng thứ 8 bởi chỉ có 13 điểm.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV tuyển Bỉ mang tin vui đến fan M.U trước cuộc đụng độ Chelsea