Ngày hôm qua đồng loạt các báo Tây Ban Nha đưa tin ngôi sao Brazil sẽ trở lại chơi bóng ở Tây Ban Nha vào năm 2019

Neymar và Barca muốn 'yêu lại lần nữa'

tuong anh | 18/10/2018, 08:00

Ngày hôm qua đồng loạt các báo Tây Ban Nha đưa tin ngôi sao Brazil sẽ trở lại chơi bóng ở Tây Ban Nha vào năm 2019

Nếu như tờ báo Mundo Deportivođưa tin Barca đang lên kế hoạch đưa siêu sao Brazil trở lại với sân Nou Camp vào hè 2019 thì tờ báo khác lại nói Neymar chính thức đưa ratín hiệu muốn rời Paris Saint-Germain để trở về Barcelona.Thậm chí, tờ báo này còn cho rằng Neymar đã đề nghị được trở lại tới vài lần.

Nguyên nhân được cho rằng Neymar không còn hào hứng thi đấu cho PSG và muốn được chơi bên cạnh Messi một lần nữa. Tại PSG, Neymar không có nhiều động lực khi đội bóng này dễ dàng đánh bại các đối thủ trong nước nhưng chưa đủ đẳng cấp ở Champions League khi mùa bóng rồi PSG vô địch thì năm nay có 10 trận toàn thắng.

Trong khi đó, từ đầu mùa đến nay Barca vẫn chưa đạt được những kỳ vọng như mong đợi. Từ thời Neymar ra đi, hàng công của Barcavẫn chưa hoàn thiện. Cả Malcom lẫn Dembélé đều cần thêm thời gian, trong khi Luis Suárez sắp hết thời, Messi đôi khi khá đơn độc chính vì thế việc tiền đạo người Brazil trở lại là hoàn toàn có thể.

M.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar và Barca muốn 'yêu lại lần nữa'