Trao đổi với phóng viên trên sân vận động Cửa Ông, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông cảm thấy "may mắn" khi gặp đội chủ nhà U.21 Than Quảng Ninh trong trận bán kết sắp tới.

HLV U.21 Hà Nội T&T: May mắn khi gặp U.21 Than Quảng Ninh ở bán kết

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 28/10/2016, 23:24

Trao đổi với phóng viên trên sân vận động Cửa Ông, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông cảm thấy "may mắn" khi gặp đội chủ nhà U.21 Than Quảng Ninh trong trận bán kết sắp tới.

Trong trận đấu lúc 16 giờ chiều nay 28.10, U.21 Hà Nội T&T đã dễ dàng thắng U.21 PVF với tỷsố 2-0, qua đó trở thành đội bóng đứng đầu bảng B giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men và sẽ gặp U.21 Than Quảng Ninh ở trận đấu bán kết thứ 2 của giải.

HLV Phạm Minh Đức cho biết ông cảm thấy có phần"may mắn" với kết quả này, khi năm ngoái đội U.21 Hà Nội T&T cũng gặp đội chủ nhà ở trận bán kết và cuối cùng trở thành nhà vô địch của giải đấu.

HLV Phạm Minh Đức luôn đứng chỉ huy các học trò thi đấu trên sân

"Tôi nghĩ đây là tình huốnggiống năm ngoái khi chúng tôi gặp chủ nhà TP.HCM ở trận bán kết. Đây là một cái "hên" đối với tôi. Và tôi nghĩ các học trò của tôi sẽ vượt qua trận đấu tới", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội bóng thủ đô khiêm tốn khi cho biết trước giải đấu ông không tin các học trò của mình sẽ toàn thắng 3 trận đấu vòng bảng.

"Thực ra thì tôi không nghĩ các emcó thể thắng được cả 3 trận, nhưng rồi các emmay mắn thắng trận đầu rồi trận thứ 2. Còn trận đấu này thì đối thủ là PVF mất các trụ cột đang thi đấu cho đội U.19 quốc gia, các emcũng còn nhỏ mới chỉ 17 -18 và cá biệt như Hồng Sơn mới 16. Nên tôi nói với các học trò của mình là không thể thua các em ấy được, tối thiểu phải hòa hoặc thắng", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ sau trận đấu.

Lời Cám Ơn

BTC giải U.21 Báo Thanh Niên năm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cám ơn Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh đã đồng hành với vòng chung kết.

Thiên Hà - Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.21 Hà Nội T&T: May mắn khi gặp U.21 Than Quảng Ninh ở bán kết