Cha Neymar, ông Neymar da Silva Sr vừa cho biết bí mật vì sao con trai ông chọn chơi bóng cho gã khổng lồ xứ Catalan. Đó là vì nơi đây có Lionel Messi với năm lần đoạt danh hiệu Ballon d'Or.

Không có Messi, Neymar chẳng là gì!

Nguyên Huy | 28/10/2016, 15:02

Cha Neymar, ông Neymar da Silva Sr vừa cho biết bí mật vì sao con trai ông chọn chơi bóng cho gã khổng lồ xứ Catalan. Đó là vì nơi đây có Lionel Messi với năm lần đoạt danh hiệu Ballon d'Or.

Kể từ khi chuyển đến sân Nou Camp vào năm 2013, Neymar đã là một phần không thể thiếu của bộ ba “sát thủ” gồm Messi, Neymar và Suarez. Bộ ba này đã giúp Barca đoạt hai danh hiệu La Liga và Champions League trong mùa bóng 2014-15 và nhiều danh hiệu khác.

"Trong đó, Messi được coi như cánh chim đầu đàng đã dẫn dắt và truyền cảm hứng chơi bóng cho Neymar", cha của tiền đạo 24 tuổi người Brazil cho biết.

ÔngNeymar da Silva Sr

"Chúng ta đều biết Messi là ai và những thành tựu mà anh ấy đạt được từ bóng đá. Lionel là thần tượng của con trai tôi và Neymar rất vui khi được thi đấu bên cạnh cầu thủ giỏi nhất hành tinh. Sởdĩ Neymar gia nhập Barca cũng vì nơi này có Messi”, ông Neymar da Silva Srnói với tờ nhật báo CopeSport.

"Nếu Messi không chơi bóng, có lẽ Neymar không bao giờ tồn tại. Con trai tôi học hỏi và lấy cảm hứng rất nhiều từ anh ấy. Tôi nghĩ Lionel xứng đáng đoạt danh hiệu Ballon d'Or”, ông Neymar da Silva Sr nói thêm.

Messi là người truyền cảm hứng cho Neymar

Còn nhớ trong một lần trả lời phỏng vấn kênh truyền hình thể thao Brazil, “tiểu Pele” đã không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và ngôi sao người Argentina. Neymar cũng cho biết cảm nghĩ của mình về những đồng đội người Nam Mỹ.

“Barcelona là nơi tập hợp của rất nhiều cầu thủ giỏi trên thế giới. Nhưng có một sự thật không thể chối bỏ được là Lionel Messi có một tầm ảnh hưởng rất lớn trong đội bóng. Tôi không hề hổ thẹn khi nói mình chơi bóng vì anh ấy.Hoặc anh ấy là thủ lĩnh của cả đội. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới mà tôi muốn dựa vào", Neymar không giấu niềm tự hào khi nói về La Pulga.

Bộ ba "sát thủ" MSN chơi rất thân với nhau trên sân bóng cũng như ngoài đời

Để trả lờicâu hỏi nguyên do nào mà hình thành bộ ba MSN, Neymar chia sẻ: “Mối quan hệ giữa chúng tôi đến rất tự nhiên, có lẽ dễ hơn vì tôi, Luis (Suarez) và Lionel đều là người Nam Mỹ. Hơn nữa tôi cũng có mối quan hệ bạn bè với nhiều cầu thủ Brazil, đến nay những Ronaldinho, Deco, Motta và Sylvinho vẫn chơi tốt với tôi”.

Trong khi đó, nói về “tiểu PeLe”, Lionel cho biết : “Tôi biết Ney từ lúc cậu ấy ở Santos, thậm chí biết cha cậu ấy còn sớm hơn khi chơi một trận đấu từ thiện cho Deco. Tôi rất ngạc nhiên về tính cách của Ney, một thanh niên trẻ tuổi yêu đời và không có sự vẩn đục tâm hồn”.

Neymar từng nói rất tự hào khi được thi đấu bên cạnh Messi

“Tôi đã rất thẹn khi Neymar một lầnnói thẳng trước mặt tôi rằng cậu ấy là một fan hâm mộ tôi. Tôi thích Ney ở chỗ cậu ấy không hề hàm ý điều gì trong cách nói của mình, nghĩ thế nào thì cậu ấy sẽ biểu đạt như vậy cho người khác biết”.

Neymar, người đã tái ký một hợp đồng khủng với mức lương mới và những đãi ngộ cực tốt với Barca. Hợp đồng này kéo dài đến năm 2021. Neymar cũng đã được đề cử cho giải Ballon d'Or.

KhánhTường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có Messi, Neymar chẳng là gì!