Sau khi U.23 VN có 3 điểm trước gã khổng lồ Australia thì U.23 Syria cũng kịp cầm hoà không bàn thắng trước á quân U.23 Hàn Quốc. Trận cầu này đã mang lại sự lo lắng về mặt điểm số cho ông Park.

HLV U.23 Hàn Quốc chỉ điểm giúp Park Hang-seo tìm chiến thắng trước U.23 Syria

Nguyên Huy | 15/01/2018, 20:16

Sau khi U.23 VN có 3 điểm trước gã khổng lồ Australia thì U.23 Syria cũng kịp cầm hoà không bàn thắng trước á quân U.23 Hàn Quốc. Trận cầu này đã mang lại sự lo lắng về mặt điểm số cho ông Park.

Những tỷ số khó đoán của hai trận đấu trên đã khiến cục diện bảng D có nhiều chuyển biến phức tạp khi cả 4 đội đều có cơ hội vào vòng knock-out.

Tình hình bảng đấu này hiện tại như sau:Đứng đầu bảng đấu hiện tại là đội bóng đại diện xứ kim chi với 4 điểm, hiệu số 2/1.

Ở vị trí thứ nhì là binh đoàn của HLV Park Hang-seo với 3 điểm, hiệu số 2/2. Australia xếp ở vị trí thứ ba với 3 điểm, hiệu số 3/2. Cuối cùng là đại diện tây Á với 1 điểm cùng hiệu số 1/3.

Lượt đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ U.23 Syria và Australia đối đầu với U.23 Hàn Quốc. Các trận đấu này sẽ được diễn ra cùng lúc trên hai sân đấu.

Để giành quyền tự quyết vào vòng knock-out, đoàn quân áo đỏ Sao Vàng buộc phải có 3 điểm từ đối thủ vùng tây Á. Xác định đây là một đối thủ “khó chơi”, ngày hôm qua, sau khi kết thúc trận đấu với những chú chuột túi, nhà cầm quân người Hàn đã cùng các trợ lý của mình nán sân Côn Sơn để theo dõi đối thủ U.23 Syria thi đấu.

Kết thúc trận đấu, HLV U.23 Hàn Quốc, Kim Bong-gil đã đưa ra những lời nhận xét gần như là chỉ điểm người đồng hương Park Hang-seo.

"Điểm yếu của U.23 Syria là bộ đôi cầu thủ chạy cánh của họ đó là nơi trấn giữ của MoumenNaji và Mohammad Al Marmour. Hai cầu thủ này không mạnh ở khâu phòng ngự.

Khi tham gia tấn công, cả hai thường không kịp lùi về để hỗ trợ hàng thủ lúc bị phản công. Trong khi đó, 2 hậuvệ cánh của U.23 VN là Văn Hậu và Văn Thanh lại rất cơ động trong tấn công lẫn phòng ngự

Tuy nhiên, với thể hình và thể lực vượt trội và lối chơi không ngại va chạm của U.23 Syria sẽ khiến U.23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn", HLVKim Bong-gilk cho hay.

Như đã nói, bảng D vẫn còn hết sức khó lường khi cơ hội đi tiếp vẫn còn giành cho 4 đội. Kịch bản hay nhất mà ông HLV trưởng tuyển VN mong đợi là đội bóng quê hương ông, U.23 Hàn Quốc đánh bại hoặc cầm hòa U.23 Australia. Còn các học trò của ông sẽ giành chiến thắng trước đối thủ U.23 Syria, qua đó Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng dắt tay nhau vào tứ kết VCK U.23 châu Á 2018.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U.23 Hàn Quốc chỉ điểm giúp Park Hang-seo tìm chiến thắng trước U.23 Syria