U19 Thái Lan chỉ thắng U19 Lào 2-1 trong khi U19 Việt Nam hạ đội chủ nhà 4-0 tại bán kết. Điều đó khiến thuyền trưởng U19 Việt Nam tỏ ra rất tự tin trước chung kết.

HLV U19 Việt Nam ra tuyên bố cứng rắn trước trận chung kết với Thái Lan

Một Thế Giới | 03/09/2015, 06:30

U19 Thái Lan chỉ thắng U19 Lào 2-1 trong khi U19 Việt Nam hạ đội chủ nhà 4-0 tại bán kết. Điều đó khiến thuyền trưởng U19 Việt Nam tỏ ra rất tự tin trước chung kết.

Như Báo Một Thế Giới tường thuật, U19 Việt Nam đã đánh bại chủ nhà U19 Lào trong trận bán kết tối 2.9, với tỷ số 4-0.

Báo Dân Trí cho biết sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn rất hài lòng. “Trước tiên, tôi xin cảm ơn các CĐV Việt Nam đã tới sân cổ vũ cuồng nhiệt cho U19 Việt Nam. Chúng tôi có cảm giác như đang được thi đấu trên sân nhà. Hôm nay là ngày Quốc khánh nên chiến thắng của U19 Việt Nam càng có ý nghĩa.

Sau từng trận đấu, U19 Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ và cho thấy bản lĩnh của mình. Chính điều này làm ban huấn luyện rất hài lòng và có niềm tin rất lớn đội sẽ giành chức vô địch giải đấu năm nay”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Theo nhà cầm quân người Khánh Hoà, U19 Việt Nam đang rất tự tin trước cuộc đối đầu với U19 Thái Lan ở chung kết.

“U19 Thái Lan ghi tới 20 bàn thắng, nhưng họ thắng những đối thủ yếu. Trận gặp U19 Lào U19 Thái Lan chỉ thắng 2-1 khi đối thủ đá rắn. Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U19 Thái Lan ở giải này. U19 Việt Nam sẽ chơi ăn miếng trả miếng với họ ở trận chung kết”, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin khẳng định.

Người Thái Lan tỏ ra khá thận trọng trước U19 Việt Nam ngay sau khi kết thúc vòng bảng. 

Anh Ketkuru Kết nhận xét: “Đội bóng này sẽ là niềm hi vọng của Việt Nam trong ít nhất 5 năm nữa”.
“Dường như họ (U19 Việt Nam) đã trở nên thực tế hơn rất nhiều”, ý kiến từ độc giả Sommaye Mawpean.
Một CĐV nhận định: “Đội bóng này chơi hay hơn chúng ta, đặc biệt là ở tinh thần đồng đội”.
“Tôi rất muốn được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam để xem đội nào mới thực sự mạnh hơn”, một CĐV khác chia sẻ.
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV trưởng U19 Thái Lan cũng tỏ ra khá thận trọng: “Dù gặp Myanmar hay Việt Nam ở bán kết, chúng tôi đều phải cẩn thận. Các học trò của tôi không được phép mất tập trung và đánh giá thấp đối thủ”.

Trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9, trên SVĐ quốc gia Lào.

Lôi Vũ (tổng hợp)



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV U19 Việt Nam ra tuyên bố cứng rắn trước trận chung kết với Thái Lan