Thái độ dùng dằng cùng với đó là sự thờ ơ của David De Gea về tương lai tại Old Trafford đã khiến cho lòng kiên nhẫn của HLV Van Gaal đối với anh đã không còn mặn mà như xưa.

HLV Van Gaal chán ngán thái độ dùng dằng của De Gea

Một Thế Giới | 02/08/2015, 14:00

Thái độ dùng dằng cùng với đó là sự thờ ơ của David De Gea về tương lai tại Old Trafford đã khiến cho lòng kiên nhẫn của HLV Van Gaal đối với anh đã không còn mặn mà như xưa.

Như đã biết, chỉ còn một tuần nữa là mùa giải Premier League 2015-2016 sẽ chính thức khai màn, thế nhưng tình hình trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ thành Manchester thì đang lâm vào tình cảnh rối ren và hỗn loạn.
Trước đó, thủ thành Victor Valdes đã chống đối HLV Van Gaal và tương lai của thủ môn này đã không còn ở Old Trafford. Marcos Rojo thì không tuân thủ việc tập trung đúng thời hạn cùng Quỷ đỏ, ngay lập tức anh nhận án phạt 2 tuần lương. Tương tự là Angel Di Maria, vì lùm xùm chuyện đi hay ở mà cũng không chịu án phạt tương tự.
Chưa dừng lại ở đó, tình hình Man Utd tiếp tục rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi họ đang đứng trước nguy cơ lớn mất thủ môn số 1 của mình.
HLV Van Gaal da het kien nhan voi De Gea
HLV van Gaal đang quá mệt mỏi với thái độ dùng dằng của De Gea. 
Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ AS, HLV Louis van Gaal đang quá mệt mỏi với thái độ dùng dằng cùng với đó là sự thờ ơ của David De Gea về tương lai tại Old Trafford, cho nên mới đây ông đã yêu cầu BLĐ Man Utd cho phép De Gear ra đi để chuyển đến Real Madrid.
Có thể thấy, giọt nước tràn ly khiến Van Gaal đưa ra quyết định này là do những sai lầm mà De Gea mắc phải trong trận giao hữu ở International Champions Cup 2015 với PSG. Trong trận đấu đó, De Gea đã có những biểu hiện thiếu tập trung và mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến Man Utd phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng thủ đô nước Pháp. Thậm chí sau trận đấu, HLV Van Gaal còn khẳng định: "Tình hình hiện tại của David de Gea không có lợi cho chúng tôi và Man Utd. Có lẽ cậu ấy muốn rời đội bóng".
Như vậy, việc HLV Van Gaal không còn muốn giữ De Gea ở lại đối với Real mà nói, rõ ràng vô cùng có lợi đối với họ. Bởi lẽ, phía Los Blancos dù tỏ ra cứng rắn trong thương vụ mua De Gea nhưng rõ ràng HLV Benitez đang không có được một thủ môn thực sự chất lượng trong khung gỗ, sau khi Iker Casillas ra đi.
Trong khi đó, với Man Utd thì đây rõ ràng là một tin vô cùng sốc đối với người hâm mộ Quỷ đỏ. Bởi thời điểm hiện tại Man Utd đang trong quá trình trở lại mạnh mẽ trên tất cả các đấu trường mùa giải tới, và việc để thủ môn số một của đội ra đi vào thời điểm này là không hề khôn ngoan.
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Van Gaal chán ngán thái độ dùng dằng của De Gea