Trong bối cảnh sắp mất việc ở Liverpool, Balotelli nhận được rất nhiều đàm tiếu từ khắp nơi trong giới cầu thủ. Pirlo đã lên tiếng để giúp đàn em bình tĩnh và sáng suốt trong quyết định tương lai.

Vì tình huynh đệ, Pirlo phải lên tiếng giúp Balotelli

Một Thế Giới | 01/08/2015, 16:30

Trong bối cảnh sắp mất việc ở Liverpool, Balotelli nhận được rất nhiều đàm tiếu từ khắp nơi trong giới cầu thủ. Pirlo đã lên tiếng để giúp đàn em bình tĩnh và sáng suốt trong quyết định tương lai.

Balotelli gần như không còn tương lai ở Liverpool. Điều này ai cũng biết và ai cũng muốn nhại lại để trêu anh. Tiêu biểu có cựu sao tuyển Anh Gary Neville trên Sky Sports. Dư luận làm ảnh hưởng đến hình ảnh và che mờ giá trị thật của cầu thủ. Bản thân Balotelli sẽ là nạn nhân của dư luận theo rất nhiều cách: anh bị mất giá, hoặc anh lại gia tăng thêm hiểu lầm về bản thân.

Mới đây, Andrea Pirlo – cựu ngôi sao lừng danh của Inter, Milan và Juve – đã lên tiếng an tâm cho Balotelli. Theo Pirlo, điều cần nhất là Balo phải bình tĩnh để lựa chọn hướng đi phù hợp, nên khiêm tốn và rút kinh nghiệm từ quá khứ.  

Pirlo, Tuyen Y, Balotelli, Chuyen nhuong, Quyet dinh, Sai lam, Liverpool, Inter Milan, Man City, Tottenham, Cau thu, CLB, Premier League, Chuyen nghiep, Ty so, Doi hinh, Chan thuong, Kane, San nha, Th
Balotelli và Pirlo luôn giữ được tình huynh đệ tốt đẹp. Ảnh: Internet

“Cậu em tôi đã sai lầm ngay từ khi còn là cầu thủ trẻ, tôi biết điều đó. Nhưng tôi hy vọng với những lựa chọn tỉnh táo, bằng sự giúp sức của người đại diện, Balo sẽ tìm ra con đường tốt cho mình mùa giải mới” – Pirlo trả lời phỏng vấn của Shortlist.

Pirlo không quên kể về những điểm tốt đẹp của Mario. “Mario là một trong những người tốt nhất để làm bạn. Cậu ta luôn cười như một đứa trẻ. Và điều đó giúp chúng ta quên đi mọi phiền toái”.

Balotelli đang cân nhắc một vài đề nghị từ các đội bóng Ý như Lazio hay Bologna. Đây là điều quan trọng bởi nếu chọn sai CLB, anh không những không phục hồi phong độ mà còn rớt giá thảm hại trong sự nghiệp. Cách đây vài giờ thậm chí Gianfranco Zola còn đề nghị Balo sang...Qatar thi đấu. Và báo chí Anh còn đùa cợt rằng: “Trung Đông sắp cưu mang hai đứa con lắm tật của Calcio là Balotelli và Cassano”

Balotelli luôn luôn đánh giá Pirlo là người đàn anh mà anh nể phục nhất. Chắc chắn với những lời khuyên của Pirlo, Mario sẽ trở lại, ít nhất là với sự sáng suốt của mình. Anh đã ngủ quên trong danh tiếng quá lâu.

Chỉ có vấp ngã và đứng dậy mạnh mẽ hơn, người ta mới trưởng thành và hướng đến thành công. Kỳ chuyển nhượng còn một tháng nữa mới kết thúc, và thời gian không phải quá ngắn để Balo vội vã trong quyết định.

Đức Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì tình huynh đệ, Pirlo phải lên tiếng giúp Balotelli