Trước trận đấu tranh siêu cúp nước Anh, Costa thừa nhận sợ Arsenal. Cụ thể hơn anh cho rằng sẽ rất khó đánh bại đội bóng cùng thành phố khi họ sở hữu thủ môn đẳng cấp như Cech.

Costa thừa nhận sợ Arsenal

Một Thế Giới | 02/08/2015, 13:33

Trước trận đấu tranh siêu cúp nước Anh, Costa thừa nhận sợ Arsenal. Cụ thể hơn anh cho rằng sẽ rất khó đánh bại đội bóng cùng thành phố khi họ sở hữu thủ môn đẳng cấp như Cech.

Vào lúc 21 giờ tối này (theo giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea trên sân Wembley. Dù chức vô địch siêu cúp nước Anh không phải là danh hiệu quá cao quý, song nó lại là nơi để hai ông lớn thành London thị uy sức mạnh. Ngoài ra, nếu có thể thắng trong trận đấu này sẽ giúp nhà vô địch có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới.

Hơn ai hết, Arsenal của Wenger đang khao khát đánh bại Chelsea, đội bóng đương kim vô địch nước Anh. Hơn nữa, Wenger cùng các học trò đang khao khát đánh bại Chelsea dưới thời Mourinho. Bởi lẽ, ngoài mặt danh hiệu thì Arsenal của Wenger chưa một lần đánh bại Chelsea khi HLV của họ là Mourinho.

Costa thua nhan so Arsenal-hinh-anh-1
Costa thừa nhận sợ Arsenal bởi họ có thủ thành Petr Cech. 

Dù thế, tiền đạo chủ lực của Chelsea là Diego Costa vẫn tỏ ra e dè trước Arsenal. Anh cho rằng việc Arsenal mua chính thủ môn kì cựu của họ là Cech. Qua đó giúp sức mạnh hàng thủ được nâng lên đáng kể. Trái ngược với ông thầy của mình, Costa giành cho Arsenal sự tôn trọng lớn: “ Chúng tôi đã thi đấu rất khó khăn trước Arsenal ở mùa trước. Sau kì chuyển nhượng mùa Hè này họ đã mạnh lên đáng kể, đặc biệt sau thương vụ mua Petr Cech. Tôi tin rằng không chỉ chúng tôi, cả Arsenal cũng sẽ chiến đấu hết mình cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải.’

Trận đấu tối nay gần như chắc chắn Petr Cech sẽ ra sân bắt chính cho Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ lần đầu tiên chống lại Chelsea sau nhiều năm cống hiến cho đội bóng này. Bên kia chiến tuyến, Fabregas cũng gặp lại đội bóng đã nâng tầm anh trở thành một trong những tiền hệ nổi bật nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Costa thừa nhận sợ Arsenal