Ngay khi những thông tin HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải trong tương lai gần thì cái tên Zidane được cho là sẽ thay HLV Bồ Đào Nha dẫn đắt "Quỷ đỏ".

HLV Zidane đang đến rất gần sân Old Trafford

tuong anh | 02/10/2018, 09:02

Ngay khi những thông tin HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải trong tương lai gần thì cái tên Zidane được cho là sẽ thay HLV Bồ Đào Nha dẫn đắt "Quỷ đỏ".

Những ngày gần đây, thông tin cựu HLV Real Madrid là ứng viên thay thế chiếc ghế củaMourinho ở M.U sau những thành tích bết bát được báo chí Anh đăng tải rầm rộ .Theo đài phát thanh RMC Sport, Jose Mourinho đã "mất quyền kiểm soát tại Man Utd" và lãnh đạo đội bóng nước Anh đang tìm gương mặt thay thế.

Cùng lúc nhiều tờ báo khác cho rằngMan Utd đang cố gắng thuyết phục cựu HLV Real Zinedine Zidane thay thế vị trí của Jose Mourinho tại sân Old Trafford. Một nguồn tin thân cận với HLV người Pháp cho biết ban đầu Zidane có vẻ chần chừ vì không muốn thử thách bản thân tại một CLB đang cần những sự thay đổi lớn. Tuy nhiên, HLV người Pháp có thể chấp nhận đề nghị vìông muốn thử phát huy khả năng của Paul Pogba - cầu thủ đồng hương của ông vừa chơi rất thành công tại World Cup vừa qua.

Thông tin Zidane về M.U ngày càng có cơ sở hơn khi mới đây ông khoe hình cùng vợ du lịch tới Anh, đồng thời cũng đang tích cực học tiếng Anh. Cách đây không lâu, HLV người Pháptừng bóng gió về khả năng thay Mourinho khi tuyên bốông sẽ "quay lại nghề huấn luyện sớm thôi".

Mourinho hiện đứng bên bờ vực tại Man Utd, sau khi khiến CLB có khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 29 năm ở Ngoại hạng Anh. Điều này đã khiến cho người hâm mộ ngán ngẩm. Bên cạnh thành tích yếu kém của đội bóng, Mourinho cũng gặp vấn đề trong phòng thay đồ. HLV 55 tuổi đang gây mâu thuẫn với nhiều cầu thủmà điển hình là Paul Pogba, chính điều này đã tạo nên làn sóng kêu gọi ban lãnh đội bóng sa thải Mourinho ngày sớm càng tốt và nên chiêu mộ Zidane bởi ông vừa có thành tích như mơ ở Real Madrid.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Zidane đang đến rất gần sân Old Trafford