Trong cuộc họp báo trước đêm chạm trán Valencia ở vòng đấu thứ hai bảng H Champions League, Mourinho đã hóm hỉnh “phản pháo” thông tin Zinedine Zidane đã gọi điện thoại cho ông để giải toả tin đồn sẽ về ngồi ghế nóng trên sân Old Trafford.

Mourinho 'phản pháo' cực chất câu hỏi về việc Zinedine Zidane gọi điện cho ông

Nguyên Huy | 02/10/2018, 06:00

Trong cuộc họp báo trước đêm chạm trán Valencia ở vòng đấu thứ hai bảng H Champions League, Mourinho đã hóm hỉnh “phản pháo” thông tin Zinedine Zidane đã gọi điện thoại cho ông để giải toả tin đồn sẽ về ngồi ghế nóng trên sân Old Trafford.

HLV Mourinho của Manchester United đang phải chịu rất nhiều áp lực sau trận thua hại trước West Ham vào thứ bảy tuần trước.

Thất bại 3-1 trước đối thủ này có nghĩa là Quỷ đỏ chỉ giành được 4 chiến thắng trong chuỗi 9 trận đấu vừa qua ở tất cả các mặt trận mà M.U tham dự trong mùa giải này.

Mourinho đang đứng trên bờ vực bị tống khứ khỏi Old Trafford nếu không có một kết quả tốt trong cuộc đụng độ với Valencia vào rạng sáng ngày mai.

Hôm qua, tờ The Sun đã cho đăng tải thông tin Zinedine Zidane đã gọi điện cho Mourinho để phân trần rằng HLV người Pháp không hề có ý định về thay thế ông để lãnh đạo Quỷ đỏ dù rằng Manchester United đã có những động thái mời chào.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bước vào cuộc họp báo với một phong thái đầy tươi tắn và đĩnh đạt, khác với thái độ hằn học trong các chộc họp báo mà M.U thất bại.

Mourinho đã bật cười và phá vỡ lời đồn bằng câu trả lời vô cùng hóm hỉnh sau câu hỏi về việc gọi điện của cựu tiền vệ tuyển Pháp.

"Hãy hỏi anh chàng đằng sau bạn, anh ấy là người đã viết nên câu chuyện đầy hoang đường này. Tôi biết chắc rằng anh bạn của chúng ta đã đặt một con bọ nghe lén trong chiếc điện thoại của tôi”, Mourinho pha trò về câu hỏi gây sốc của phóng viên.

Giữa một sự căng thẳng ngày càng gia tăng với Paul Pogba và những rắc rối của United trong tuần trước, Mourinho tuyên bố rằng:

“Có một số nhân vật được truyền thông đại chúng quan tâm nhiều và thường xuyên hơn những người khác. Nhưng rõ ràng phần lớn những câu chuyện đó chỉ được thêu dệt lên để thu hút người đọc”, thuyền trưởng M.U nói.

Khi được hỏi liệu rằng trận thua 3-1 trước West Ham có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình trên sân khấu Nhà hát của những Giấc mơ và ông cảm nhận như thế nào về trận cầu này, Mourinho trả lời:

“Đôi khi nó không giống như những gì bạn thấy từ người đối diện. Bạn có thể cười nhưng khi ấy có thể bạn đang là người buồn nhất trên thế giới.

Hoặc cũng có thể bạn đang cố gắng để trở thành một diễn viên đầy tài năng trong vai diễn chứng tỏ mình đang hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng những gì bạn thấy đôi khi không phải là những gì bạn nhận được”, HLV người Bồ chia sẻ.

Tuy nhiên, Mourinho biết vị trí của mình đang rất căng thẳng như chỉ mành treo chuông và ông đã từ chối xác nhận những cuộc nói chuyện với Ed Woodward kể từ khi bi đánh bại bởi Hammers.

Manchester United sẽ tiếp đón Valencia vào lúc 2h, rạng sáng ngày mai trên sân nhà Old Trafford. Người ủng hộ Quỷ đỏ hy vọng rằng thầy trò Mourinho sẽ lại tiếp tục giành chiến thắng như đã từng làm trước Young Boys ở lượt đấu đầu tiên Champions League.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho 'phản pháo' cực chất câu hỏi về việc Zinedine Zidane gọi điện cho ông