Sau 3 tuần kiên trì thoa thứ này lên môi, các bạn gái ai cũng đều ngỡ ngàng khi đôi môi trở nên hồng hào, căng mọng hơn cả mong đợi.

Hô biến đôi môi thâm xì trở nên căng mọng nhờ hỗn hợp này

Blogtamsu | 14/11/2016, 18:30

Sau 3 tuần kiên trì thoa thứ này lên môi, các bạn gái ai cũng đều ngỡ ngàng khi đôi môi trở nên hồng hào, căng mọng hơn cả mong đợi.

Thời tiết hanh khô khiến đôi môi bạn có khả năng khô ráp, nứt nẻ thậm chí là chảy máu bất cứ lúc nào. Không chỉ mất thẩm mỹ mà còn khiến chị em cảm thấy khó chịu, đau đớn. Hãy biến đôi môi đen sạm của mình trở nên hồng hào quyến rũ mà chẳng cần tốn kém với hỗn hợp này nhé.

Chuẩn bị:

- 1 lá nha đam

- 1 viên vitamin E.

Cách dùng:

- Nha đam rửa sạch rồi dùng dao cắt bỏ phần xanh bên ngoài, chỉ lấy thịt trắng bên trong. Phần này được gọi là gel nha đam. Vitamin E trích lấy phần dịch bên trong.

- Trộn đều dịch vitamin E và gel nha đam lại với nhau thành hỗn hợp.

- Để hỗn hợp phát huy tối đa tác dụng, bạn nên thực hiện tẩy da chết bằng một chiếc bàn chải có lông mềm. Chỉ cần nhúng ướt với nước rồi chà lên môi nhẹ nhàng, vừa giúp kích thích lưu thông máu, vừa loại bỏ lớp da chết bên ngoài.

- Nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên môi 2 lần mỗi ngày bất cứ lúc nào bạn cảm thấy tiện nhất với mình. Hỗn hợp này bạn có thể dùng giống như son dưỡng trước khi đánh son để bảo vệ môi trước những thành phần hóa học có trong son gây hại cho môi. Kiên trì thực hiện 3 tuần, bạn sẽ bất ngờ về đôi môi thâm xì của mình bỗng hồng hào, căng mọng hẳn lên đấy.

Nha đam và vitamin E là những nguyên liệu rất dễ kiếm, giá lại rẻ mà lại cực kì yên tâm khi sử dụng vì không chứa thành phần độc hại ảnh hưởng tới môi. Vitamin E bạn có thể mua ở các hiệu thuốc, nha đam ở các siêu thị có bán rất nhiều.

Nhờ thành phần vitamin dồi dào và các khoáng chất, sự kết hợp giữa nha đam và vitamin E giúp tăng cường quá trình tái tạo da, hạn chế môi thâm và nếp nhăn giúp môi luôn căng mọng. Chỉ cần dùng trong thời gian ngắn, môi căng mọng không hề tốn kém mà cách làm rất đơn giản.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
15 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hô biến đôi môi thâm xì trở nên căng mọng nhờ hỗn hợp này