Chẳng cần tới kem trộn hay sử dụng các loại mỹ phẩm bạc triệu, da cũng mướt mịn, lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn chỉ nhờ vài viên vitamin E.

Vitamin E 'thần dược' cho làn da

Blogtamsu | 14/11/2016, 18:20

Chẳng cần tới kem trộn hay sử dụng các loại mỹ phẩm bạc triệu, da cũng mướt mịn, lỗ chân lông se khít một cách hoàn toàn chỉ nhờ vài viên vitamin E.

Như các bạn đã biết, để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng luôn là mốiquan tâm hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, do tác động của môi trường, tuổi tác haychưa có biện pháp chăm sóc da phù hợp khiến làn da của chúng ta trở nên đen sạm, sần sùi, thiếu sức sống.

Để khắc phục tình trạng đó một cách tốt nhất, mà bạn không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc dưỡng trắng da, bạn chỉ cần dùng vitamin E theo công thức này, đảm bảo chỉ sau vài lần sử dụng, da dẻ sẽ trở nên trắngmịn tự nhiên.

Từ trước đến nay, vitamin E luôn được coi là một loại thần dược không những tốt cho sức khỏe, mà nó còn được biết đến với công dụng làm đẹp da. Đặc biệt, khi cho vitamin E kết hợp với rượu nếp, nước vo gạo, chanh tươi và mật ong, sẽ tạo ra một loại hỗn hợp dưỡng trắng da hiệu quả ngay tại nhà.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 2 viên nang vitamin E

- 1/2 quả chanh tươi

- 1 thìa mật ong nguyên chất

- 1 thìa nước vo gạo

- 1 thìa rượu nếp

- Bát và thìa.

Cách làm:

- Trước hết bạn cho gạo vào nồi vo nhẹ, đổ lớpnước đầu tiên có chứa nhiều bụi bẩn. Tiếp đó, đổ thêm một lớp nước sạch, dùng tay xiết mạnh cho gạo tiết ra nhiều chất cám, rồi đổ vào một chiếc bát nhỏ. Chờ nước lắng xuống, sau 15 phút thì gạnlấy phần nước trong.

- Chanh tươi, dùng dao cắt đôi, ép lấy phần nước cốt rồi lọc bỏ hạt.

- Tiếp đó, trộn đều tất cả các loại nguyên liệu vừa chuẩn bị, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Trước hết, bạn cần vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên khuôn mặt.

Bước 2: Tiếp đó, sử dụng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên da, kết hợp với vài động tác massage trong 5 phút, giúp các mạch máu dễ dàng được lưu thông.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 30 phút, rồi tiến hành rửa lại với nước sạch như bình thường.

Kiên trì thực hiện liệu trình dưỡng da này, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng, căng mịn và xóa mờ thâm nám và tàn nhang hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ mà những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người trở nên đẹp hơn.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vitamin E 'thần dược' cho làn da