Chiếc váy đuôi cá không mấy an toàn suýt nữa đã làm Lan Khuê có những khoảnh khắc hớ hênh trong đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà giúp Lan Khuê tránh lộ nội y trông thấy, Phạm Hương cười tươi

Blogtamsu | 30/07/2016, 16:52

Chiếc váy đuôi cá không mấy an toàn suýt nữa đã làm Lan Khuê có những khoảnh khắc hớ hênh trong đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà.

Tối qua, liveshow Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của rất đông khán giả Thủ đô. Hai gương mặt đang được chú ý cùng Hà Hồ tại The Face, Phạm Hương và Lan Khuê cũng đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cổ vũ cho đàn chị.

Hồ Ngọc Hà đưa Lan Khuê, Phạm Hương lên sân khấu xoá tan tin đồn rạn nứt.

Không chỉ là những khán giả cực sung ở dưới hàng ghế, Phạm Hương và Lan Khuê còn có màn giao lưu với Hồ Ngọc Hà và cùng ngồi trên sân khấu nghe đàn chị thể hiện ca khúc Ngày mai em đi.

Trong The Face, có thể thấy những khoảnh khắc căng thẳng giữa ba HLV trước cuộc chiến thương hiệu thì trong đêm nhạc này, tình chị em thân thiết của họ lại được thể hiện rất rõ. Một trong những khoảnh khắc đáng chú ý là khi ba người đẹp cùng nhau ngồi xuống để Hồ Ngọc Hà bắt đầu trình bày ca khúc.

Ngay khi vừa có ý định ngồi xuống, Hồ Ngọc Hà đã quan tâm đến chiếc váy bất tiện của Lan Khuê.
Sau đó, cô ngay lập tức kéo váy của mình để che cho Lan Khuê.
Cả khi đã ngồi xuống vẫn không quên kéo váy hộ đàn em.

Lan Khuê tỏ ra khá thận trọng bởi chiếc váy đuôi cá mà cô đang mặc khá ngắn và dễ dẫn đến sự cố lộ hàng khi ngồi. Trước tình huống này, Hà Hồ đã ngay lập tức dùng tà váy dài của mình để che cho đàn em và sau khi đã ngồi xuống còn cẩn thận quay sang kéo váy hộ Lan Khuê. Sự tỉ mỉ và chu đáo này của Hà Hồ đã giúp Lan Khuê tránh được một pha lộ nội y nguy hiểm.

Chiếc váy của Lan Khuê rất dễ khiến cô trở thành người bị soi khi ngồi.

Bên ngoài sân chơi The Face, bộ ba quyền lực đã có được một tình cảm chị em gắn bó. Hành động giúp Lan Khuê tránh lộ nội y của Hà Hồ vừa thể hiện sự quan tâm, vừa cho thấy kinh nghiệm và sự nhanh nhạy của một ca sĩ có nhiều năm trong nghề.

Gửi người yêu cũ - ca khúc đáng chú ý nhất của Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Love Songs:

Xem thêm: Diệp Linh Châu bị loại, Phạm Hương tức tối tố Lan Khuê trả thù

Hòa Minzy lần đầu khoe ảnh diện bikini sexy, Công Phượng nghĩ gì?

Mai Ngô mặc áo mát mẻ rủ An Nguy xem phim, ảo thuật gia biến Kỳ Duyên thành Huyền My

Minh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà giúp Lan Khuê tránh lộ nội y trông thấy, Phạm Hương cười tươi