Mourinho muốn thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus hoàn tất sớm để tiền vệ 23 tuổi người Pháp có thể chơi trận đầu tiên cho Manchester United gặp Leicester City ngày 7.8 tới.

Pogba chơi trận tranh Siêu cúp Anh, Man United rất gần hậu vệ phải hay nhất Ligue 1

Huyền Thi | 30/07/2016, 07:32

Mourinho muốn thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus hoàn tất sớm để tiền vệ 23 tuổi người Pháp có thể chơi trận đầu tiên cho Manchester United gặp Leicester City ngày 7.8 tới.

Mourinho muốn Pogba chơi trận tranh Siêu cúp Anh

Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi trải qua buổikiểm tra y tế ở Los Angeles, Mỹ, Pogba đã chính thức thuộc về Manchester United và vượt qua Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh (110 triệu euro).

Theo tờThe Sun, trước đó Mourinho muốn các thỏa thuậnhoàn thành sớm để Pogba có thể tập luyện cùng các đồng đội và chơi trận đầu tiên cho Machester United gặp Leicester City ở cúp Community Shield, lúc 22 giờ ngày 7.8 tới trên sân Wembley.

Sau tất cả, Pogba lại về với Manchester United.

Mặc chiếc áo số 6, Pogba là chữ ký thứ tư của Mourinho trong mùa hè này, sau Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

Pogba được xemlà mảnhghép hoàn hảo giúp Mourinho giải quyết vấn đề cân bằng đội hình ở Manchester United cũng như khắc phục những điểm vận hành chưa tốt.

Theo Daily Mail, chính Sir Alex đã bật đèn xanh để Quỷ đỏ mua lại Pogba sau khi mất anh bốn năm trước.

3 năm kể từ khi Sir Alex giải nghệ, Manchester United chỉ giành được một danh hiệu lớn duy nhất là chiếc cúp FA dưới thời HLV Van Gaal mùa giải trước. Song năm nay, mọi chuyện có thể khác khi Mourinho có đượcgần như chiến binhưa thích.

Rạng sáng mai (31.7), Manchester United sẽ đá giao hữu với Galatasaray ở Gothenburg (Thụy Điển), trận đầu tiên mà Ibrahimovic thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ. Smalling và Tim Fosu-Mensah sẽ vắng mặt khi dính chấn thương nhẹ.

Do nhận thẻ đỏ trong trận chung kết FA mùa trước, trung vệ tuyển Anh cũng không được thi đấu với Leicester City cũng như trận đầu tiên ở Premier League 2016-2017 gặp Bournemouth.

Fabinho trên đường đến Man United

Theo tờ Globoesporte (Brazil), Manchester United đang đàm phán với Monaco để chiêu mộ Fabinho với giá khoảng 22 triệu bảng.

Đến Monaco từ năm 2013, Fabinho được xem là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất giải Ligue 1 với khả năng công thủ toàn diện khi ghi 6 bàn và 4 lần kiến tạo cho đồng đội lập công mùa trước.Fabinho đãbốn lần khoác áo tuyển Brazil và từng tham dự hai kỳ Copa America gần nhất song không được trọng dụng.

Trước đây, Fabinho từng có thời gian ngắn thi đấu dưới quyền HLV Mourinho ở Real Madrid nhưng chỉ chơi cho đội B. Sau khi Ancelotti lên nắm quyền HLV CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Fabinho bị đem cho Monaco mượn rồibán đứt.

Có khả năng hậu vệ 22 tuổi người Brazil sẽ đoàn tụ với Mourinho ở sân Old Trafford trong thời gian ngắn sắp tới.

Fabinho là chữ ký tiếp theo của Mourinho?

Được biết, Fabinho cũng có chung người đại diện với Mourinho là Jorge Mendes.

Nếu Fabinho cập bến Old Trafford, Matteo Darmian có thể sẽ quay trở về Italia thi đấu và tương lai của Fosu-Mensah ở Manchester Unitedcũng không được bảo đảm.

Clip màn trình diễn ấn tượngcủa Fabinho mùa giải trước:

Xem thêm:Đội hình tối ưu của Man United khi có Pogba và 23 cầu thủ gặp Galatasaray

Pogba ký hợp đồng hôm nay, Man United chi đậm mua tiếp Payet

Website bị nhóm hacker Chó sói tấn công, Liên đoàn bóng đá Việt Nam lên tiếng

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba chơi trận tranh Siêu cúp Anh, Man United rất gần hậu vệ phải hay nhất Ligue 1