Đôi tình nhân mới đã tái hiện nụ hôn trong MV ca nhạc đã đưa họ đến với nhau bằng nụ hôn.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hôn nhau trước hàng ngàn khán giả

mai huong | 01/05/2018, 06:31

Đôi tình nhân mới đã tái hiện nụ hôn trong MV ca nhạc đã đưa họ đến với nhau bằng nụ hôn.

Tối 30.4, Hồ Ngọc Hà trình diễn trong đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Thanh Hóa.Giống như những lần đi diễn trước đó, tháp tùng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" là bạn trai Kim Lý.

Nhìn thấy nam diễn viên Kim Lýtrên hàng ghế khán giả, MC Nguyên Khang và Dương Triệu Vũ mời lên sân khấu trong tiết mục của nữ ca sĩ và đề nghị họ tái hiện nụ hôn từng đóng trong MVca nhạc đã đưa học đến với nhau bằng nụ hôn, Cả một trời thương nhớ.

Ban đầu, cả hai còn ngượng ngùng nên chỉ hôn má nhưng Dương Triệu Vũyêu cầu họ hôn thật. Màn "khóa môi" trong phút chốc của đôi tình nhân khiến khán giả ồ lên và reo hò nhiệt tình.Hành động đầy bất ngờ của cặp đôi khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ và hưởng ứng vô cùng nhiệt tình.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bén duyên từ lần đầu đóng MV vào tháng 7.2017. Sau đóhọ thường xuyên đi sự kiện, du lịch chung. Kim Lý thường dành những lời ngọt ngào cho ca sĩ và khẳng định muốn cưới bạn gái: "Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền", nam diễn viên phim Hương Ga tiết lộ.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý hôn nhau trước hàng ngàn khán giả