Vừa qua cơn dư chấn scandal tình ái với đại gia buôn kim cương xứ Nghệ, Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng vào lưới tình với trai đã có vợ. 

Hồ Ngọc Hà lẳng lơ 'dụ' trai đã có vợ sau scandal tình ái

Một Thế Giới | 07/07/2015, 10:09

Vừa qua cơn dư chấn scandal tình ái với đại gia buôn kim cương xứ Nghệ, Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng vào lưới tình với trai đã có vợ. 

Đã hơn 5 năm sau bộ phim cuối cùng, Hồ Ngọc Hà mới chính thức trở lại với điện ảnh qua lời mời của 2 nhà sản xuất, diễn viên Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh cho Hy sinh đời trai. 
Tuy nhiên, thời gian ghi hình cho phim cũng là giai đoạn Hồ Ngọc Hà đang vướng phải scandal tình ái với đại gia buôn kim cương. Câu chuyện trở thành người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia trên đã khiến đông đảo công chúng đặc biệt là những bà nội trợ nổi giận. 
Nhưng sức hút của Hồ Ngọc Hà không vì thế mà giảm nhiệt, mới đây, đơn vị sản xuất bộ phim Hy sinh đời trai vừa công bố hình ảnh và vai diễn mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến fan vừa mừng vừa vui. 
Ho Ngoc Ha

Trong Hy sinh đời trai, Hồ Ngọc Hà sẽ vào vai cô gái có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Chính vì sự thu hút khó cưỡng, cô gái này đã gặp một tình huống khó xử với fan cuồng sau buổi diễn. Đang trong tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”, cô may mắn được nhân viên bảo vệ do Tấn Beo thủ vai giải cứu.

Cảm kích trước hành động của gã bảo vệ có gương mặt ngu ngơ, Hồ Ngọc Hà đã đến tận nhà Tấn Beo để cảm ơn nhưng cũng quá lẳng lơ và thoải mái khiến cho người đàn ông đã có vợ ở quê này sợ hãi. 

Nói về vai diễn nhạy cảm trong phim lần này của Hồ Ngọc Hà, Trần Bảo Sơn khẳng định: "Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà trong cách xử lý vai diễn của Hồ Ngọc Hà cũng đầy ấn tượng và thu hút. Tôi rất hi vọng sau khi phim ra mắt, vai diễn của Hồ Ngọc Hà và dự án “Hy sinh đời trai” sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả”.

Lần đầu đảm nhận vai diễn đúng với nghề nghiệp đang theo đuổi, Hy sinh đời trai cũng là bộ phim đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia sau 10 năm tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất.
Ho Ngoc Ha lang lo  du  trai da co vo sau scandal tinh ai-hinh-anh-1Ho Ngoc Ha lang lo  du  trai da co vo sau scandal tinh ai-hinh-anh-2
 Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai diễn lẳng lơ mồi chài trai đã có vợ Tấn Beo trong bộ phim "Hy sinh đời trai".
Bộ phim Hy sinh đời trai sẽ xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn. Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…
Phim quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân (Vân Ú – Idecaf), Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu “An Tây” Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang… bên cạnh cái tên đáng gây chú ý Hồ Ngọc Hà.
Ho Ngoc Ha lang lo  du  trai da co vo sau scandal tinh ai-hinh-anh-3
 Trần Bảo Sơn rất ấn tượng về phong cách làm việc của Hồ Ngọc Hà
Hiện tại, sau những cảnh quay ở Việt Nam, Hy sinh đời trai đang được Trần Bảo Sơn đưa đi làm hậu kỳ tại nước ngoài, trước khi chính thức ra mắt khán giả vào dịp lễ 2.9.2015 này. 
Một thông tin vui đối với nhà sản xuất Trần Bảo Sơn, số đối tác nước ngoài cũng đã ngỏ lời mua lại Hy sinh đời trai để phát hành ở châu Âu sau khi ngày đầu khởi chiếu tại Việt Nam. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lẳng lơ 'dụ' trai đã có vợ sau scandal tình ái