Trong đêm đại tiệc sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đã có một hành động vô cùng ý nghĩa khiến nhiều người có thể xóa đi những định kiến không hay về anh trước đó.

Sơn Tùng M-TP xúc động tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên

Một Thế Giới | 06/07/2015, 06:00

Trong đêm đại tiệc sinh nhật của mình, Sơn Tùng M-TP đã có một hành động vô cùng ý nghĩa khiến nhiều người có thể xóa đi những định kiến không hay về anh trước đó.

Sau những phần trình diễn của ca sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu trong những tiếng reo hò của hàng ngàn fan hâm mộ. Giọng ca 1994 không quên nở một nụ cười thân chào những người yêu mến mình. 
Sau đó nam ca sĩ bắt đầu cất tiếng nói, không phải là những lời chào đầy tinh nghịch để chọc ghẹo fan như trước đây anh vẫn hay làm, Sơn Tùng khá bình tĩnh, có chút u buồn và anh bắt đầu chia sẻ về sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên, điều này khiến nhiều người khá bất ngờ. 
Nói về sự ra đi của một trong những nhạc sĩ có vai trò rất lớn trong sự đóng góp vào nền âm nhạc Việt Nam và với bản thân Sơn Tùng. Anh cho biết "sẽ không bao giờ quên ơn" và mời mọi người cùng đứng lên để mặc niệm nhạc sĩ quá cố. Trong giây lát cả khán đài đều im lặng, cùng nhau dành ít phút để tưởng nhớ đến vị nhạc sĩ tài ba.
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-1
 Sơn Tùng cúi mặt tưởng nhớ đến nhạc sĩ An Thuyên.
Đặc biệt, hành động này của Sơn Tùng khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ đồng thời xóa đi những định kiến không hay về anh. Trước đó, khi cho ra mắt MV "Không phải dạng vừa đâu" Sơn Tùng gặp phải thông tin cho là nam ca sĩ cố tình "đá xoáy" nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh. Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn, Sơn Tùng liền trở thành tâm điểm, mọi người cho anh là ngông cuồng, láo xược, không tôn trọng những người lớn tuổi hơn mình trong giới chuyên môn âm nhạc, hay thậm chí lên tới đỉnh điểm khi nhạc sĩ Phó Đức Phương cho rằng Sơn Tùng M-TP "quá mất dạy", vì vậy hình ảnh Hoàng tử mưa trong mắt công chúng phần nào cũng xấu đi.
Tuy nhiên cho đến ngày hôm nay, qua hành động tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa, mọi người cũng phần nào thấy được một con người khác chưa bao giờ thể hiện của giọng ca "không phải dạng vừa đâu". Một trái tim tình cảm, biết nhớ ơn và tôn trọng những bậc tiền bối.
Bên cạnh đó, cũng trong đêm đại tiệc âm nhạc, Sơn Tùng còn thể hiện tình cảm với bố mình khi vừa ôm bố vừa khóc và hát ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi. Hình ảnh khiến nhiều fan xúc động và không kiềm được nước mắt. Chắc chắn rằng, qua đêm sinh nhật mừng Sơn Tùng 21 tuổi, thì anh sẽ có được thêm nhiều fan vì tấm lòng hiếu thảo đối với bậc tiền bối và đấng sinh thành.
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-2
 Sơn Tùng ôm bố khóc nghẹn ngào trên sân khấu.
Cùng xem lại những hình ảnh trong đêm đại tiệc mừng sinh nhật Sơn Tùng M-TP.
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-3
 Hứa Vỹ Văn "mở hàng" cho tiệc sinh nhật với "Như Chưa Bắt Đầu".
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-4
 Hari Won biểu diễn dưới mưa với bản hít "Hương đêm bay xa".
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-5
 Sau đó tiếp tục sôi động với ca khúc mới ra mắt "Love you hate you"
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-6
 Khách mời thứ ba của chương trình - Phạm Quỳnh Anh. Cô nàng bắt đầu thể hiện ca khúc "Hạnh Phúc Mới".
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-7
 Đến dự sinh nhật, Phạm Quỳnh Anh đã chuẩn bị ca khúc mới do một người bạn sáng tác để tặng riêng cho Sơn Tùng. Theo tiết lộ của cô nàng, ca khúc này sẽ không được phát hành và sẽ chỉ được biểu diễn duy nhất tại đây để tặng sinh nhật Sơn Tùng mà thôi. 
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-8
 Ngô Kiến Huy là vị khách mời tiếp theo đảm nhận nhiệm vụ hâm nóng sân khấu chờ Sơn Tùng. Anh chàng bắt đầu với liên khúc "Mưa Sao Băng (Remix)", "Nghi Ngờ", v.v...
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-9
 Tiết mục thứ hai, ca khúc "Đêm Tuyệt Vời".
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-10
 Ca khúc đầu tiên, Sơn Tùng chiêu đãi fan "Khuôn Mặt Đáng Thương".
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-11
 Sau "Khuôn Mặt Đáng Thương", những giai điệu của bản hit từng làm mưa làm gió một thời "Chắc Ai Đó Sẽ Về" bắt đầu nổi lên.
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-12
 Tiếp theo là  "Không Phải Dạng Vừa Đâu" phiên bản Remix!
Son Tung M-TP xuc dong tuong nho nhac si An Thuyen-hinh-anh-13
 Những giai điệu của bản hit đỉnh nhất sự nghiệp Sơn Tùng - "Em Của Ngày Hôm Qua" vang lên khép lại bữa tiệc sinh nhật. Em của Sơn Tùng cũng tham gia góp giọng bên cạnh anh mình.
 Đức Phong - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP xúc động tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên