Hà Hồ đưa ra lời nhận xét về những màn biểu diễn của Hoa hậu Phạm Hương trong đêm bán kết.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thần thái “chảnh” của Phạm Hương trên sân khấu HHHV

Một Thế Giới | 18/12/2015, 08:00

 Hà Hồ đưa ra lời nhận xét về những màn biểu diễn của Hoa hậu Phạm Hương trong đêm bán kết.

Hòa chung vào dòng sự kiện được mong đợi nhất trong ngày hôm qua 17.12 - Bán kết Miss Universe 2015 với sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã kịp "bắt sóng cảm xúc" và chia sẻ đôi lời nhận xét. Không chỉ là mỹ nhân sở hữu gương mặt như chị em ruột với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hà Hồ cũng có mối quan hệ khá thân thiết với người đẹp Phạm Hương. Trước khi Phạm Hương lên đường sang Mỹ, hai "đại mỹ nhân" đã có dịp hội ngộ khiến fan vô cùng thích thú vì được chiêm ngưỡng nhan sắc "mỗi người 1 vẻ, mười phân vẹn mười".

pham huong
Hồ Ngọc Hà bình luận về thần thái của Phạm Hương trên sân khấu bán kết HHHV vừa qua.

Cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt chia sẻ quan điểm của mình và bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình tới HH Phạm Hương: "Chảnh bằng thần thái không chảnh bằng thái độ. Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này. Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình. Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em à. Chúc mừng em. Tuyệt."

pham huong 
Hà Hồ còn ghé qua facebook của Phạm Hương để động viên 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng đăng status trấn an fan về màn đi catwalk bị cho là "ẻo lả" của mình. Phạm Hương viết: "Cơ hội không đến lần thứ hai, hạnh phúc là Phạm Hương đã biết trân trọng cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi". Phong cách biểu diễn của người đẹp từng trở thành chủ đề mổ xẻ của cư dân mạng trong nước và quốc tế ngay sau khi kết thúc.

Phạm Hương cho rằng cô rất trân trọng từng bước đi nên fan không cần quá lo lắng.
pham huong 
Hai "đại mỹ nhân" của làng giải trí đọ sắc tại 1 sự kiện 

Hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương đã hoàn thành xong các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc trong đêm bán kết. Dù xuất hiện cuối cùng trong danh sách và phải tự tay trang điểm cho mình nhưng đại diện của Việt Nam vẫn cực kỳ lộng lẫy và thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Không chỉ có Hà Hồ mà rất nhiều sao Việt cùng hàng triệu người hâm mộ cả nước đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương tới đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 20.12 này tại Planet Hollywood. (sáng 21.12 theo giờ Việt Nam)

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc "chảnh" của Hoa hậu Phạm Hương trong các phần thi:

pham huong 
Giới thiệu mở đầu
pham huong 
Trang phục bikini
pham huong 
Trang phục dạ hội
Trang phục dân tộc

Hoàng Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Ngọc Hà lên tiếng về thần thái “chảnh” của Phạm Hương trên sân khấu HHHV