Trong bộ ảnh mới, Hương Tràm ăn mặc khá kín đáo nhưng vẫn rất toát lên vẻ gợi cảm, căng tràn sức sống của tuổi 20.

Hương Tràm ngoan hiền hơn sau hàng loạt scandal?

Một Thế Giới | 16/11/2015, 11:22

Trong bộ ảnh mới, Hương Tràm ăn mặc khá kín đáo nhưng vẫn rất toát lên vẻ gợi cảm, căng tràn sức sống của tuổi 20.

huong tram

Hương Tràm là một trong nữ ca sĩ trẻ "lắm tài, nhiều tật" của Vpop. Thời gian vừa qua, dù sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm với rất nhiều bản hit, nhưng cô vẫn phải hứng chịu nhiều thị phi vì theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm khi còn quá trẻ.

huong tram

Hương Tràm cho biết, trải qua nhiều sóng gió thì mình đã trưởng thành hơn. Cô mong muốn ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hay hơn để phục vụ fan và khán giả. Bên cạnh đó, cô hi vọng mọi người "thừa nhận" sự trưởng thành của mình. Hương Tràm đã lớn và có thể theo đuổi được những dòng nhạc sexy, truyền cảm. 

huong tram

Trong bộ ảnh mới, Hương Tràm ăn mặc khá kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm. Theo thời gian, Hương Tràm đã trưởng thành và xinh đẹp hơn. Có nhiều tin đồn về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô chia sẻ, ngoài một tiểu phẫu nhỏ ở mũi, khuôn mặt Hương Tràm vẫn nguyên vẹn, không chỉnh sửa.

huong tram

Giọng ca "Người từng yêu anh rất sâu nặng" sẽ tham gia vào chương trình The Remix mùa 2. Cô cho biết team của Hương Tràm sẽ là team trẻ nhất và đây là sân chơi để cô có cơ hội học hỏi các đàn anh, đàn chị đi trước. Sau 3 năm vắng bóng tại các chương trình truyền hình thực tế, Hương Tràm sẽ quay trở lại với hình ảnh trưởng thành, cá tính hơn.

huong tram

Hương Tràm cho biết do có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, nên thân hình của cô giờ khá thon gọn.

huong tram

Nữ ca sĩ xứ Nghệ cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa trên con đường nghệ thuật và lấy lại hình ảnh của mình trong lòng công chúng trước những lùm xùm thời gian qua.

Hoàng Tử

Ảnh: Hồ Tân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Tràm ngoan hiền hơn sau hàng loạt scandal?