Nữ diễn viên, cũng là tác giả kịch bản gốc bộ phim Mặt nạ máu, Tina Tình nhận xét về Hoài Linh tựa như một "Hoa hậu thân thiện", bởi tính cách dễ thương và "quá giản dị". 

Hoài Linh là 'Hoa hậu thân thiện' trong mắt Tina Tình

01/04/2016, 13:11

Nữ diễn viên, cũng là tác giả kịch bản gốc bộ phim Mặt nạ máu, Tina Tình nhận xét về Hoài Linh tựa như một "Hoa hậu thân thiện", bởi tính cách dễ thương và "quá giản dị". 

Ngoài sự tham gia của NSƯT Hoài Linh, vai nữ chính của Tinna Tình, phim còn có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng như: Tấn Beo, Thu Trang, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Khởi My,...

Mặt nạ máu được lấy cảm hứng từ nguyên tác tự truyện của Tina Tình, Mặt nạ. Đây cũng chính là cuốn tự truyện nổi tiếng của Tina Tình về những câu chuyện yếm bùa, chơi ngải hãm hại nhau trong giới showbiz Việt được phát hành vào năm 2012. Ngay khi ra mắt, Mặt nạ đã gây xôn xao trong dư luận vì chuyện tình chấn động giữa cô và đạo diễn Charlie Nguyễn.

Đạo diễn Đỗ Thành An sau khi đọc xong cuốn sách đã ngỏ lời với Tinna Tình về việc chuyển thể thành bộ phim kinh dị. Sau đó cả hai đã mất 2 năm để chuẩn bị và cùng hoàn tất khâu kịch bản. Tuy nhiên, cô và Thành An chỉ lấy 10% ý tưởng từ câu chuyện và biến nó thành thể loại kinh dị xen lẫn hài hước.

Với Mặt nạ máu, câu chuyện sẽ xoay quanh Khiết Đan (Dương Cẩm Lynh) là ca sĩ nổi tiếng, cô yêu và có một đứa con bí mật với đại gia Nguyễn (Nguyễn Phi Hùng) vốn đã có gia đình. Vào ngày Nguyễn chính thức ly dị vợ, anh đột nhiên mất tích. Trong lúc Khiết Đan đang lo lắng thì bất ngờ Thu (Tina Tình) – vợ của Nguyễn gọi cho cô thông báo anh đã chết. Thu hẹn gặp cô tại nhà để chia gia tài và nhìn mặt chồng mình lần cuối. Khi đến ngôi nhà của Nguyễn, Khiết Đan bất ngờ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng.


Lần đầu hợp tác cùng NSƯT Hoài Linh trong phim, Tina Tình ấn tượng mạnh bởi tính giản dị của danh hài.

Đây cũng là lần đầu tiên, Tina Tình kết hợp và làm việc chung cùng với danh hài NSƯT Hoài Linh. Được hỏi về vai diễn của Hoài Linh, Tina Tình hé lộ: "Trong phim, Hoài Linh là bạn trai tôi. Đây là mối tình tay ba. Hoài Linh rất yêu tôi nên khiến tôi có bầu. Đối với tôi, nhân vật của anh Hoài Linh là một vai diễn hay vì tính cách người này hoàn toàn mới lạ, bí ẩn và cũng rất đàn ông".

Tina Tình cũng cho biết, sau khi tiếp xúc với danh hài, cô thực sự rất yêu mến anh. "Anh Hoài Linh đúng là một Hoa hậu thân thiện trong mắt tôi. Anh rất đáng yêu, dễ thương vì đi đâu cũng có thể trò chuyện gần gũi với tất cả mọi người. Tôi thích nhất anh là sự giản dị từ cách nói chuyện, cách ăn uống cho tới cách đối xử với mọi người."

Riêng với vai diễn Thu của Tina Tình trong bộ phim Mặt nạ máu, cô cũng không ngần ngại cho biết dù là người viết kịch bản phim, tự "đo ni đóng giày" cho mình nhưng "Nếu vai diễn thành công, đây sẽ là vai diễn để đời của tôi, nhưng nếu thất bại tôi sẽ phải giải nghệ".

Tina Tình cũng cho biết, hiện nay phim đã hoàn thành các cảnh quay tại 2 điểm TP.HCM và Đà Lạt. Dự kiến Mặt nạ máu sẽ hoàn thành hậu kỳ và cho ra mắt khán giả vào 24.6 tới đây.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
2 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh là 'Hoa hậu thân thiện' trong mắt Tina Tình